Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

    24/10/2019 10:57

    Trong tháng 7 và tháng 8/2019 Công ty Điện lực Thái nguyên đã thực hiện tổ chức chương trình đạo tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ quản lý cấp Công ty và các Đơn vị trực thuộc.

    Từ ngày 25-27/7 và ngày 13-15/8/2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho 100 học viên là chủ tịch Công đoàn; Trường trực VPĐU; Trưởng, Phó các phòng ban Công ty; Ban Giám đốc và Trưởng phó các phòng của các Điện lực trực thuộc. Giảng viên lớp đào tạo Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP People One và các chuyên gia đào tạo của Công ty CP PeopleOne.

    Trước khi tham gia khóa học tập trung 3 ngày thì các học viên đã trải qua khóa học E-learning 07 ngày với 14 bài giảng bao gồm: 01 bài của Giám đốc Công ty về “Gắn kết nâng cao tinh thần trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc hiệu quả”; 13 bài giảng với nhiều nội dung bổ ích, thiết thực của các chuyên gia đào tạo Công ty Cổ phần People One.

    Sau 2 khóa học E-learning thì 100% các học viên của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã làm bài kiểm tra đạt từ 70% trở lên và đã tham gia học tập trung tại Hội trường lớn tại Công ty với các nội dung sau:

    Nội dung 1: Xem Video Clip bài giảng về Văn hóa doanh nghiệp của lãnh đạo Tổng công ty.

    Nội dung thứ 2: Bài giảng Định hướng chỉ đạo của lãnh đạo Công ty về triển khai công tác văn hóa doanh nghiệp EVNNPC, Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã đánh giá những kết quả Công ty đã đạt được trong việc triển khai Văn hóa doanh nghiệp. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của Công tác VHDN đối với việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí Giám đốc đã đưa ra định hướng chung và các giải pháp cụ thể để tiếp tục triển khai công tác VHDN trong thời gian tới đó là: Những cán bộ quản lý các đơn vị là những người vô cùng quan trọng để quyết định việc triển khai VHDN tại đơn vị được thành công hay không. Do vậy bản thân mỗi cán bộ, quản lý phải là những tấm gương đi đầu trong việc triển khai và thực thi văn hóa, là người tiên phong trong việc xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp - hiệu quả, phải tâm huyết và trách nhiệm với công việc, quyết liệt trong công tác chỉ đạo và sát sao kiểm tra đánh giá việc triển khai tại đơn vị, tiếp tục nâng cao việc gắn kết CBCNV, nâng cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng môi trường làm việc thật sự hiệu quả. Áp dụng văn hóa doanh nghiệp cho công tác quản trị. Mỗi lãnh đạo đứng đầu các đơn vị sẽ là những người trực tiếp bồi huấn, lan tỏa các giá trị văn hóa đến CBCNV, thực thi hiệu quả các giá trị cốt lõi của EVNNPC, gắn liền với hành vi ứng xử, gắn liền với các hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Nội dung thứ 3: Các đơn vị trao đổi, thảo luận về triển khai thực thi văn hóa vào thực tiễn các đơn vị với nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và Công tác kinh doanh - Dịch vụ khach hàng; Văn hóa doanh nghiệp và Công tác khác. Các học viên tham gia sôi nổi đưa ra nhiều tình huống thực tế và các giải pháp triển khai thực hiện.

    Nội dung thứ tư: Các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp được ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP People One và các Giảng viên Lê Đình Tân, Hồ Trí Dũng, Nguyễn Thị Hằng...Công ty Cổ phần People One chia sẻ về một số kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả theo văn hóa EVNNPC; Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp với tư duy hướng kết quả; Kỹ năng lập kế hoạch theo mục tiêu; Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả với phương châm OneNPC.

    Trước khi kết thúc khóa học, các học viên làm bài tập tổng hợp các kỹ năng, thực hành theo nhóm, thuyết trình theo nhóm…các giảng viên đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên rất sổi nổi, nhiệt tình trao đổi tại lớp học.

    Kết thúc những ngày học tập trung các học viên vô cùng phấn khởi và như được tiếp thêm năng lượng, nắm rõ được những định hướng chỉ đạo của lãnh đạo Công ty về triển khai công tác Văn hóa doanh nghiệp theo phương châm “Một đội ngũ - một mục tiêu - Một hành trình”; Nâng cao thêm các kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả, nâng cao khả năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu, kỹ năng làm việc nhóm…Điều đặc biệt hơn cả là qua những kiến thức đã học được, đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty nhận thấy rõ rằng vai trò của mình vô cùng quan trọng. Họ chính sẽ là những người gắn kết lan tỏa các giá trị văn hóa của EVNNPC, của Công ty Điện lực Thái Nguyên đến CBCNV để tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết xây dựng tập thể Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày càng vững mạnh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

     Phương Thủy – Phòng Tổ chức & Nhân sự