Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Kinh Doanh và Dịch vụ Khách hàng

    PC Thái Nguyên đẩy nhanh tiến độ đối soát thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
    PC Thái Nguyên đẩy nhanh tiến độ đối soát thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
    27/11/2024 2:11:00 CH

    Việc liên thông dữ liệu thông tin từ HĐMBĐ với CSDL QGVDC sẽ giúp khách hàng sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện các thủ tục dịch vụ điện, qua đó hạn chế ảnh hưởng đến việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của các bộ, ngành, địa phương theo chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại văn bản số 3701/VPCP-KSTT ngày 29/5/2024.

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    21/11/2024 2:11:00 CH

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    Điện lực Định Hóa: Sáng ngời nông thôn mới, đảm bảo điện an toàn, ổn định
    Điện lực Định Hóa: Sáng ngời nông thôn mới, đảm bảo điện an toàn, ổn định
    19/11/2024 9:11:00 SA

    Với những nỗ lực không ngừng, Điện lực Định Hóa khẳng định quyết tâm mang đến cho khách hàng dịch vụ điện chất lượng cao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện Định Hóa. Trong thời gian tới, Điện lực Định Hóa sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, ứng dụng công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương.

    Toàn lực ra quân chỉnh trang lưới điện, thay thế lắp đặt hệ thống đo đếm
    Toàn lực ra quân chỉnh trang lưới điện, thay thế lắp đặt hệ thống đo đếm
    16/11/2024 6:11:00 CH

    Với sự đoàn kết và trách nhiệm từ mọi vị trí, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, PC Thái Nguyên đang từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024 một cách xuất sắc và đây cũng sẽ là tiền đề, là nền tảng quan trọng đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Công ty trong tương lai.

    Nhập hóa đơn điện 1 lần, momo tự động nhắc nhớ hàng tháng khỏi sợ quên!
    Nhập hóa đơn điện 1 lần, momo tự động nhắc nhớ hàng tháng khỏi sợ quên!
    15/11/2024 8:11:00 SA

    Nhập mã ANTAM được giảm hóa đơn Điện lên đến 50K! 

    Điện lực TP Phổ Yên cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực
    Điện lực TP Phổ Yên cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực
    04/11/2024 6:01:19 CH

    Thời gian gần đây, tại thành phố Phổ Yên, Điện lực đã ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng bị quấy rối bởi các cuộc gọi từ số điện thoại lạ, giả danh nhân viên Điện lực để lừa đảo, những hành vi này không chỉ gây thiệt hại về tài chính cho người dân mà còn ảnh hưởng đến uy tín ngành điện.

    Điện lực thành phố Thái Nguyên trao thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2024
    Điện lực thành phố Thái Nguyên trao thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2024
    28/10/2024 4:10:00 CH

    Hưởng ứng chương trình toàn dân tham gia tiết kiệm điện, tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng điện an toàn và hiệu quả, góp phần đảm bảo ổn định nguồn điện phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Điều này đặc biệt quan trọng với ngành Điện, nhất là trong tình hình nắng nóng cực đoan thường diễn ra vào các tháng 5,6,7,8 hàng năm.

    Điện lực TP Phổ Yên đẩy nhanh tiến độ cài App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
    Điện lực TP Phổ Yên đẩy nhanh tiến độ cài App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
    28/10/2024 9:10:00 SA

    Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua Điện lực thành phố Phổ Yên đã tích cực phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện cài đặt App chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CSKH).

    Điều chỉnh giá bán lẻ điện từ ngày 11/10/2024
    Điều chỉnh giá bán lẻ điện từ ngày 11/10/2024
    13/10/2024 9:10:00 SA

    Điều chỉnh giá bán lẻ điện từ ngày 11/10/2024

    Điện lực Phú Bình sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
    Điện lực Phú Bình sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
    13/10/2024 7:10:00 SA

    Sáng ngày 11/10/2024, Điện lực Phú Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác  SXKD 9 tháng đầu năm,  đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Huy Tùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị.

    “Hộ gia đình xanh - Hành tinh xanh”
    “Hộ gia đình xanh - Hành tinh xanh”
    10/10/2024 9:10:00 SA

    Thực hiện các Chỉ thị, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của UBND tỉnh Thái Nguyên và Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc tăng cường tiết kiệm điện cũng như nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải giai đoạn 2023-2025.

    EVNNPC cập nhật tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (đến 17h00, ngày 21/09/2024)
    EVNNPC cập nhật tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (đến 17h00, ngày 21/09/2024)
    22/09/2024 11:09:00 SA

    Tính đến 17h00, ngày 21/09/2024, đã có 6.139.326, tương đương với 99,81% khách hàng miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 đã có điện, trong đó Quảng Ninh có 452.047 khách hàng, chiếm tỷ lệ 97,91%; Bắc Giang:  555.622 khách hàng đã được cấp điện trở lại và chỉ còn 85 khách hàng thuộc một số địa bàn ngập lụt. 

    Điện lực Đồng Hỷ trao giải thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm điện”
    Điện lực Đồng Hỷ trao giải thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm điện”
    30/08/2024 3:11:00 SA

    Sáng ngày 29/8/2024, Điện lực Đồng Hỷ tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 13 “Hộ gia đình tiết kiệm điện” các tháng 5, 6,7/2024 với tổng trị giá là 5,5 triệu đồng. Đây là những hộ khách hàng sử dụng điện với mục đích sinh hoạt và có tổng sản lượng điện của 03 tháng (5,6,7/2024) giảm trên 10% so với cùng kỳ 2023.

    Điện lực Đại Từ tích cực thay thế công tơ điện tử nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    Điện lực Đại Từ tích cực thay thế công tơ điện tử nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    30/08/2024 3:04:05 SA

    Với mục tiêu đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, an toàn trong quản lý vận hành, nâng cao năng suất lao động, độ tin cậy cung cấp điện cũng như đảm bảo mỹ quan, đặc biệt là phòng ngừa được nguy cơ chập cháy mất an toàn trên lưới điện. Điện lực Đại Từ đã và đang tích cực và tập trung nguồn nhân lực để thay thế công tơ định kỳ kết hợp chỉnh trang 5S lưới điện hạ thế.

    Điện lực Định Hóa trao giải thưởng cho 18 hộ gia đình tiết kiệm điện
    Điện lực Định Hóa trao giải thưởng cho 18 hộ gia đình tiết kiệm điện
    29/08/2024 6:51:14 CH

    Sáng ngày 29/8/2024, Điện lực Định Hóa tổ chức lễ trao giải thưởng cho 18 hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào “Hộ gia đình tiết kiệm điện” tháng 5, 6, 7 năm 2024. Hoạt động này nhằm khuyến khích và thúc đẩy phong trào tiết kiệm điện trong cộng đồng dân cư và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

    ZALOPAY TẶNG GÓI QUÀ ĐẾN 160.000Đ
    ZALOPAY TẶNG GÓI QUÀ ĐẾN 160.000Đ
    15/08/2024 1:34:00 SA

    Thời gian:  Từ 10:00 ngày 01/08/2024 đến hết ngày 30/09/2024

    Nhập mã hóa đơn điện mới - Nhận ưu đãi 220.000Đ
    Nhập mã hóa đơn điện mới - Nhận ưu đãi 220.000Đ
    15/08/2024 1:25:18 SA

    Thời gian Chương trình: Từ ngày 01/08/2024 đến 23:59 ngày 30/09/2024

    💥 TẢI MOMO DÙNG THỬ, RINH QUÀ THẬT GIÁ TRỊ 1 TRIỆU ĐỒNG!
    💥 TẢI MOMO DÙNG THỬ, RINH QUÀ THẬT GIÁ TRỊ 1 TRIỆU ĐỒNG!
    15/08/2024 1:21:09 SA

    Ưu đãi tặng riêng bạn mới lần đầu thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, di động trả sau trên MoMo. Mỗi ngày 50 khách hàng nhanh tay nhất áp mã là được giảm.

    Gương mẫu đi đầu trong việc phát triển và hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH
    Gương mẫu đi đầu trong việc phát triển và hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH
    02/08/2024 5:08:00 CH

    Việc cài đặt ứng dụng CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ điện tiện ích mà còn đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả sử dụng điện và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng kênh tương tác giữa ngành điện và khách hàng trên không gian số, phù hợp với xu thế chuyển đổi số - xu hướng tất yếu để kinh doanh bền vững.

    Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ví điện tử VNPAY
    Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ví điện tử VNPAY
    15/07/2024 5:07:00 CH

    Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ví điện tử VNPAY

    Ứng dụng EVNNPC CSKH mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
    Ứng dụng EVNNPC CSKH mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
    10/07/2024 3:07:00 SA

    Hiện nay, ngành điện đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo ra nhiều trải nghiệm mới hướng đến “khách hàng là trung tâm”. 

    VUI HÈ RỰC RỠ  THANH TOÁN ĐIỆN NHẬN VOUCHER DU LỊCH
    VUI HÈ RỰC RỠ THANH TOÁN ĐIỆN NHẬN VOUCHER DU LỊCH
    03/07/2024 10:07:00 SA

    VUI HÈ RỰC RỠ THANH TOÁN ĐIỆN NHẬN VOUCHER DU LỊCH

    HÈ TRẢ HÓA ĐƠN THƯỞNG NÓNG ĐẾN 50 TRIỆU
    HÈ TRẢ HÓA ĐƠN THƯỞNG NÓNG ĐẾN 50 TRIỆU
    01/07/2024 8:07:00 CH

    HÈ TRẢ HÓA ĐƠN THƯỞNG NÓNG ĐẾN 50 TRIỆU

    Tải App CSKH (để tra cứu thông tin dùng điện)
    Tải App CSKH (để tra cứu thông tin dùng điện)
    30/06/2024 4:06:00 CH

    Tải App CSKH (để tra cứu thông tin dùng điện)

    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP CSKH TRÊN ĐIỆN THOẠI
    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP CSKH TRÊN ĐIỆN THOẠI
    30/06/2024 2:22:17 SA

    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP CSKH TRÊN ĐIỆN THOẠI

    Nhập mã HOADON10 khi trả cước Điện, Nước qua MoMo là được giảm ngay 10%.
    Nhập mã HOADON10 khi trả cước Điện, Nước qua MoMo là được giảm ngay 10%.
    19/06/2024 4:05:00 CH

    Nhập mã HOADON10 khi trả cước Điện, Nước qua MoMo là được giảm ngay 10%.

    Hội thảo công tác dự báo phụ tải điện cho khách hàng năm 2024 trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
    Hội thảo công tác dự báo phụ tải điện cho khách hàng năm 2024 trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
    18/06/2024 12:40:47 SA

    Ngày 17/6, Điện lực thành phố Thái Nguyên tổ chức Hội thảo trao đổi công tác dự báo phụ tải điện cho khách hàng năm 2024. Tham dự Hội thảo có 16 khách hàng là các Công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn có sản lượng điện tiêu thụ trên 1 triệu kWh.

    Thanh toán tiền điện, siêu tiện, siêu nhanh với EPoint vừa tích tới 1 hóa đơn tiền điện, vừa có cơ hội rinh ngay voucher thanh toán điện trị giá 100,000đ.
    Thanh toán tiền điện, siêu tiện, siêu nhanh với EPoint vừa tích tới 1 hóa đơn tiền điện, vừa có cơ hội rinh ngay voucher thanh toán điện trị giá 100,000đ.
    17/05/2024 2:54:00 SA

    Thanh toán tiền điện, siêu tiện, siêu nhanh với EPoint vừa tích tới 1 hóa đơn tiền điện, vừa có cơ hội rinh ngay voucher thanh toán điện trị giá 100,000đ.

    “TIẾT KIỆM 15.000 ĐỒNG KHI THANH TOÁN ĐIỆN QUA VNPT MONEY”
    “TIẾT KIỆM 15.000 ĐỒNG KHI THANH TOÁN ĐIỆN QUA VNPT MONEY”
    17/05/2024 2:51:00 SA

     Ưu đãi hấp dẫn khi Khách hàng EVNNPC thanh toán điện bằng ví VNPT‼️

    SĂN QUÀ HẤP DẪN - NHẬN QUÀ CỰC CHẤT CÙNG MOMO
    SĂN QUÀ HẤP DẪN - NHẬN QUÀ CỰC CHẤT CÙNG MOMO
    17/05/2024 2:44:00 SA

    🌞 Ưu đãi cực mê cho nhà nào thích mở máy lạnh xuyên hè đây rồi. Chỉ cần thanh toán hóa đơn Điện trên MoMo trong ngày 01 - 15/05 là có cơ hội rinh quà. Số lượng ưu đãi giới hạn, nhanh tay bạn ơi!

    THANH TOÁN ĐIỆN QUA EPOINT - HOÀN ĐIỂM TỚI 1%
    THANH TOÁN ĐIỆN QUA EPOINT - HOÀN ĐIỂM TỚI 1%
    22/04/2024 2:55:00 SA

    THANH TOÁN ĐIỆN QUA EPOINT - HOÀN ĐIỂM TỚI 1%

     

    Thanh toán qua ví điện tử của MoMo
    Thanh toán qua ví điện tử của MoMo
    04/04/2024 3:04:00 CH

    Thanh toán qua ví điện tử của MoMo