Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Phổ Yên đẩy nhanh tiến độ cài App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

    28/10/2024 09:10

    Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua Điện lực thành phố Phổ Yên đã tích cực phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện cài đặt App chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CSKH).

    Theo đó, Điện lực đã phân thành nhiều nhóm công tác đến tại UBND các phường, xã, các nhà văn hóa thôn xóm để triển khai và hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng cho khách hàng. Quá trình cài đặt, Điện lực cũng thực hiện đối soát thông tin chủ thể hợp đồng với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

    Điện lực thành phố Phổ Yên họp đơn vị triển khai các nhiệm vụ SXKD trong đó có kế hoạch tuyên truyền đến khách hàng cài đặt APP CSKH

    Điện lực thành phố Phổ Yên hiện đang quản lý trên 46.700 khách hàng, đơn vị cũng đã triển khai tuyên truyền và cài đặt App từ năm 2023. Đến nay, đã có trên 10 nghìn khách hàng cài đặt và sử dụng app; đơn vị cũng đã thực hiện chuyển hóa dữ liệu quốc gia về dân cư được 12.368 khách hàng. 

    Ông Bùi Tuấn Thăng - Phó Giám đốc Điện lực chỉ đạo trực tiếp nhóm công nhân của đơn vị thực hiện tuyên truyền và cài đặt APP CSKH

    Các nhóm công nhân Điện lực thành phố Phổ Yên tích cực tuyên truyền khách hàng cài đặt và sử dụng APP CSKH tại nhà văn hóa ở các khu vực trên địa bàn

    APP CSKH là một ứng dụng thông minh và tiện ích, App cho phép khách hàng sử dụng điện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ về điện một cách dễ dàng như tra cứu và nhận thông báo về chỉ số điện năng, tiền điện, nợ tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện; thanh toán tiền điện trực tuyến; tải hóa đơn điện tử; tìm điểm thu tiền điện, thông tin giá điện; thay đổi thông tin khách hàng; đăng ký dịch vụ trực tuyến như cấp mới điện, báo mất điện, thay đổi công suất, thay đổi hình thức thanh toán và sử dụng các công cụ ước tính điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện.

    Hiện Điện lực thành phố Phổ Yên đang tích cực triển khai và đặt mục tiêu phấn đấu đến hết năm 2024 có trên 50% khách hàng trên địa bàn cài đặt và sử dụng app CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

    Thu Dung - ĐL TP Phổ Yên