Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tri ân khách hàng

    Điện lực Đồng Hỷ hỗ trợ khách hàng khôi phục hệ thống điện sinh hoạt do cháy nhà
    Điện lực Đồng Hỷ hỗ trợ khách hàng khôi phục hệ thống điện sinh hoạt do cháy nhà
    01/11/2024 10:11:00 SA

    Điện lực Đồng Hỷ hỗ trợ khách hàng khôi phục hệ thống điện sinh hoạt do cháy nhà

    PC Thái Nguyên tri ân khách hàng năm 2023
    PC Thái Nguyên tri ân khách hàng năm 2023
    02/02/2024 4:02:00 CH

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, từ tháng 12/2023 đến tháng 01/2024, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới mọi đối tượng khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa.

    Điện lực Phú Bình tri ân khách hàng năm 2023
    Điện lực Phú Bình tri ân khách hàng năm 2023
    29/12/2023 4:12:00 CH

    Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Phú Bình đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực nhân dịp tháng tri ân khách hàng với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Điện lực Phú Bình nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện gần gũi hơn với nhân dân.

    Tri ân khách hàng - Điện lực Võ Nhai đồng hành cùng bà con vùng cao
    Tri ân khách hàng - Điện lực Võ Nhai đồng hành cùng bà con vùng cao
    29/12/2023 4:12:00 CH

    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2023) và tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Võ Nhai đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tới mọi đối tượng khách hàng sử dụng điện. 

    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2023
    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2023
    27/12/2023 2:12:00 CH

    Hưởng ứng các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2023, ngay từ đầu tháng 12, Điện lực Đồng Hỷ đã triển khai nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa hướng tới khách hàng. Những hoạt động tri ân cũng hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2023).

    Lắp điện miễn phí cho các hộ nghèo - Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Điện lực Đại Từ trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023
    Lắp điện miễn phí cho các hộ nghèo - Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Điện lực Đại Từ trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023
    22/12/2023 2:19:00 SA

    Nằm trong chuỗi các hoạt động “tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Năm 2023, Điện lực Đại Từ triển khai chương trình tri ân với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trong đó nổi bật hơn cả là hoạt động “Sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách” tại các xã trên địa bàn huyện.                                                                   

    Đảm bảo cấp điện phục vụ sản xuất dịp cuối năm 2023 và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
    Đảm bảo cấp điện phục vụ sản xuất dịp cuối năm 2023 và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
    18/12/2023 4:12:00 CH

    Hiện nay các doanh nghiệp đang bước vào giai đoạn sản xuất nước rút để cung cấp hàng hóa cho dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2024, vì vậy lượng điện tiêu thụ của khách hàng cũng tăng lên. Trước tình hình đó, cũng như mọi năm Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà máy, doanh nghiệp và nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của nhân dân trong các dịp Lễ, tết.

    Điện lực TP Sông Công sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo
    Điện lực TP Sông Công sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo
    18/12/2023 3:12:00 CH

    Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực TP Sông Công đã và đang thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến khách hàng, nhất là những khách hàng thuộc diện nghèo, gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn. Các hoạt động tri ân đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được người dân đón nhận tích cực, cộng đồng ghi nhận

    Công ty Điện lực Thái Nguyên lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện vì cộng đồng tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
    Công ty Điện lực Thái Nguyên lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện vì cộng đồng tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
    10/12/2023 4:12:00 CH

    Trong số 120 CBCNV đăng ký tham gia hiến máu lần này có rất nhiều lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và trong số đó cũng có rất nhiều CBCNV tiêu biểu đã tham gia hiến máu nhiều lần như chị Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng Công ty, Nguyễn Xuân Đằng - Văn phòng với 9 lần, anh Đỗ Đông Nguyên - Điện lực TP.Thái Nguyên cũng đã có 8 lần hiến máu tình nguyện

    PC Thái Nguyên: Đa dạng các hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2022
    PC Thái Nguyên: Đa dạng các hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2022
    27/12/2022 1:57:29 CH
    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12/2022 - tháng “tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa.
    Lắp điện miễn phí cho các hộ nghèo - Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Điện lực Đại Từ trong tháng “Tri ân khách hàng”
    Lắp điện miễn phí cho các hộ nghèo - Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Điện lực Đại Từ trong tháng “Tri ân khách hàng”
    27/12/2022 9:36:19 SA
    Lắp điện miễn phí cho các hộ nghèo - Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Điện lực Đại Từ trong tháng “Tri ân khách hàng”
    Điện lực TP Thái Nguyên hưởng ứng hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
    Điện lực TP Thái Nguyên hưởng ứng hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
    26/12/2022 10:23:09 SA
    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực TP Thái Nguyên đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đến với các khách hàng sử dụng điện. Đây cũng là nét đẹp văn hóa của ngành Điện được lan tỏa duy trì liên tục qua nhiều năm nay.
    Điện lực Võ Nhai tri ân khách hàng năm 2022
    Điện lực Võ Nhai tri ân khách hàng năm 2022
    26/12/2022 9:55:19 SA
    Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2022, ngày 23/12/2022 Điện lực Võ Nhai triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thực hiện sửa chữa, cải tạo, thay mới bóng đèn, bảng điện, lắp mới hệ thống điện trong gia đình cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Dân Tiến, xã Bình Long huyện Võ Nhai
    Điện lực Định Hóa thực hiện
    Điện lực Định Hóa thực hiện "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022
    26/12/2022 9:51:00 SA
    Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Điện lực Định Hóa đã triển khai chương trình tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng.
    Điện lực TP Phổ Yên thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022
    Điện lực TP Phổ Yên thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022
    22/12/2022 3:55:41 CH
    Từ ngày 19-22/12/2022, Điện lực TP Phổ Yên đã thực hiện sửa chữa, thay dây nguồn, thay mới hệ thống ổ cắm, công tắc, thay mới bóng đèn, bảng điện cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các Phường Tiên Phong, phường Đắc Sơn và xã Thành Công, giá trị ước tính khoảng 30 triệu đồng.
    Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2022
    Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2022
    22/12/2022 9:17:34 SA
    Sáng ngày 20/12/2022, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) long trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 của ngành điện nói chung, PC Thái Nguyên nói riêng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
    Điện lực Phú Lương triển khai thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2022
    Điện lực Phú Lương triển khai thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2022
    21/12/2022 4:01:06 CH
    Tiếp nối các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên, từ ngày 13/12/2022 Điện lực Phú Lương triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.
    Điện lực Phú Bình triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
    Điện lực Phú Bình triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
    21/12/2022 1:54:46 CH
    Trong tháng 12/2022, Điện lực Phú Bình đã và đang triển khai nhiều các hoạt động tri ân khách hàng như: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 10 hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Úc Kỳ, Xuân Phương, Đào Xá và Kha Sơn với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
    Điện lực TP Sông Công: Sữa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách
    Điện lực TP Sông Công: Sữa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách
    20/12/2022 8:35:37 SA
    Với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả", thực hiện những hành động thiết thực nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng "Tri ân khách hàng" - tháng 12/2022, Điện lực TP Sông Công đã tổ chức giúp đỡ, thay mới, sửa chữa lại toàn bộ hệ thống điện trong gia đình cho 10 hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố.
    Điện lực Đồng Hỷ tri ân khách hàng năm 2022
    Điện lực Đồng Hỷ tri ân khách hàng năm 2022
    17/12/2022 8:03:05 SA
    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Đồng Hỷ sẽ triển khai tháng hành động Tri ân khách hàng năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.
    Cán bộ công nhân viên PC Thái Nguyên tham gia hiến máu, hưởng ứng 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ VIII năm 2022
    Cán bộ công nhân viên PC Thái Nguyên tham gia hiến máu, hưởng ứng 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ VIII năm 2022
    10/12/2022 5:13:30 CH
    Sáng ngày 09/12/2022, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện TW Thái Nguyên tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Đây là một trong hoạt động ý nghĩa của PC Thái Nguyên hướng tới 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022); 59 năm ngày thành lập PC Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2022) và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022.
    Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII: Lan tỏa yêu thương, nối dài sự sống
    Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII: Lan tỏa yêu thương, nối dài sự sống
    09/12/2022 4:18:38 CH
    Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII: Lan tỏa yêu thương, nối dài sự sống
    Phim ngắn Vạn giọt hồng “thắp lửa” lòng nhân ái
    Phim ngắn Vạn giọt hồng “thắp lửa” lòng nhân ái
    09/12/2022 4:15:06 CH
    Phim ngắn Vạn giọt hồng “thắp lửa” lòng nhân ái
    Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần VIII - năm 2022
    Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần VIII - năm 2022
    28/11/2022 3:13:27 CH
    Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần VIII - năm 2022
    Tổng công ty Điện lực miền Bắc hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
    Tổng công ty Điện lực miền Bắc hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
    28/11/2022 3:10:25 CH
    Tổng công ty Điện lực miền Bắc hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
    EVN chuẩn bị triển khai Tuần lễ hồng lần thứ VIII
    EVN chuẩn bị triển khai Tuần lễ hồng lần thứ VIII
    28/11/2022 2:45:59 CH
    EVN chuẩn bị triển khai Tuần lễ hồng lần thứ VIII
    Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19
    Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19
    10/01/2022 9:28:16 CH
    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, trong tháng “tri ân khách hàng” năm 2021 (được triển khai trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022), Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh và ổn định đời sống.
    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2021
    06/01/2022 8:31:41 SA
    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực Võ Nhai “Tri ân khách hàng” năm 2021
    Điện lực Võ Nhai “Tri ân khách hàng” năm 2021
    06/01/2022 8:25:42 SA
    Điện lực Võ Nhai “Tri ân khách hàng” năm 2021
    Điện lực Phú Lương nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực Phú Lương nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
    30/12/2021 2:55:58 CH
    Điện lực Phú Lương nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực TP Sông Công tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực TP Sông Công tri ân khách hàng năm 2021
    30/12/2021 2:51:05 CH
    Điện lực TP Sông Công tri ân khách hàng năm 2021
    Điện lực Định Hóa triển khai thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021
    Điện lực Định Hóa triển khai thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021
    29/12/2021 11:29:43 SA
    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021. Những ngày qua, Điện lực Định Hóa đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 10 hộ nghèo thuộc xã Bảo Cường, huyện Định Hóa với tổng chi phí là gần 30 triệu đồng.