Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tri ân khách hàng năm 2023

    29/12/2023 16:12

    Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Phú Bình đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực nhân dịp tháng tri ân khách hàng với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Điện lực Phú Bình nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện gần gũi hơn với nhân dân.

    Ngày 25/12/2023, Điện lực Phú Bình tổ chức ra quân sữa chữa điện cho 10 hộ nghèo của các xã: Bàn Đạt, Kha Sơn. Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 2 hộ gia đình. Các hộ gia đình được lựa chọn để sữa chữa điện là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

    Điện lực Phú Bình sửa chữa điện sinh hoạt cho gia đình bà Phạm Thị Tới

    Bà Phạm Thị Tới ở Chợ Đồn, xã Kha Sơn chia sẻ: Bà thuộc diện nghèo trong xã được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại đường điện như thế này, bà hết sức cảm động và vui mừng vì đường điện trong nhà trước khi được Điện lực sửa chữa thay thế hay bị chập nổ cứ phải nhờ người sửa chữa rất nguy hiểm. Thay mặt gia đình cảm ơn chính quyền và Điện lực Phú Bình đã quan tâm giúp đỡ, mong rằng không chỉ riêng gia đình nhà bà mà sẽ còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh như nhà bà cũng sẽ được nhận những tình cảm quý báu như này.

    Và gia đình anh Nguyễn Văn Nhật, xóm phố Chợ Đồn xã Kha Sơn

    Tại đây, nhân viên Điện lực Phú Bình đã thay thế toàn bộ dây dẫn điện sau công tơ, thay bảng, bóng điện cũ của các hộ gia đình bằng bảng điện mới, bóng đèn và lắp cầu dao điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện của các hộ gia đình. Tổng kinh phí để thực hiện nội dung này là 23 triệu đồng. Trong quá trình sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt, nhân viên Điện lực Phú Bình đã tư vấn, hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn.

    Ông Đặng Khắc Đoan - Phó Chủ tịch xã Bàn Đạt: Rất vui mừng khi xã có 05 hộ được Điện lực Phú Bình thực hiện tri ân khách hàng. Như hộ bà Vũ Thị Hội ở xóm Đồng Vĩ xã Bàn Đạt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được các cấp chính quyền trong xã và huyện quan tâm. Năm 2020, Bà được các cấp chính quyền xây nhà tình nghĩa. Bà bị ốm đau bệnh tật mấy chục năm nay hiện đang sống một mình và không có điện. Qua chương trình tri ân khách hàng, Điện lực lắp đặt công tơ, dây sau công tơ và điện sinh hoạt trong nhà, nhân dân trong xã rất cám ơn, xã sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả trên hệ thống loa phát thanh.

    Cũng trong tháng 12/2023, Điện lực Phú Bình phối hợp với Đội Hotline thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 05 khách hàng công nghiệp gồm: Kho bạc nhà nước Phú Bình; Công ty TNHH Young Jin Hi-Tech Việt Nam; Công ty TNHH UJU Vina Thái Nguyên; Công ty cổ phần công nghiệp và phát triển rừng; Công ty TNHH sản suất HST.

    Thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, bằng những hoạt động cụ thể thiết thực, Điện lực Phú Bình luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực vẫn tiếp tục triển khai và đổi mới các chương trình hướng tới khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Cán bộ công nhân viên Điện lực luôn chú trọng lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh và góc nhìn tốt của khách hàng đối với ngành điện. Thực hiện nhiệm vụ song song với việc đảm bảo quyền lợi, mục đích của khách hàng, quyết tâm thực hiện “Vì niềm tin của bạn”.

    Nguyễn Văn Khánh – ĐL Phú Bình