Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực thành phố Thái Nguyên tổ chức tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    16/01/2025 10:01

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tập trung vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

    Nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện, trong năm qua, Điện lực thành phố Thái Nguyên đã không ngừng đầu tư thay thế thiết bị mới, cải tiến hệ thống kỹ thuật, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục cho hơn 113 nghìn khách hàng trên địa bàn.

    Trong tháng Tri ân, Điện lực đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: kiểm tra miễn phí hệ thống điện và tư vấn sử dụng điện tiết kiệm cho các khách hàng kinh doanh xăng dầu, nhà trọ, chung cư; hỗ trợ cấp điện mới cho 2.856 khách hàng 1 pha và 712 khách hàng 3 pha; tổ chức 35 lượt tuyên truyền về an toàn điện; thí nghiệm miễn phí máy biến áp cho 99 khách hàng trung thế. Đặc biệt, đơn vị còn sửa chữa điện miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn tại khu vực Sơn Cẩm và Tân Cương, cũng như thực hiện vệ sinh công nghiệp rửa sứ hotline không cần cắt điện cho 10 khách hàng sản xuất.

    Điện lực thực hiện sửa chữa điện miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn tại khu vực xã Tân Cương

    Điện lực phối hợp với Đội sửa chữa Hotline vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng

    Song song với đó, Điện lực thành phố Thái Nguyên đã gửi tặng quà tri ân cho 30 khách hàng tiêu biểu. Các hoạt động này thể hiện sự trân trọng và tri ân của Điện lực đối với sự đồng hành và hợp tác của khách hàng trong suốt thời gian qua.

    Điện lực TP Thái Nguyên tặng quà tri ân khách hàng Công ty CP Vật liệu xây dựng thương mại vận tải Bắc Đại Tây Dương và khách hàng Điện cơ hoá chất 15

    Bên cạnh các hoạt động tri ân trực tiếp, Điện lực thành phố Thái Nguyên còn tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện do Công ty Điện lực Thái Nguyên phát động, góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội trong cộng đồng.

    Chương trình tri ân khách hàng đã được Điện lực thành phố Thái Nguyên duy trì liên tục trong 10 năm qua. Đặc biệt, các hoạt động tri ân không chỉ giới hạn trong tháng 12 mà còn được triển khai xuyên suốt trong năm, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng và đồng hành bền vững cùng khách hàng.

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên