Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng của Điện lực Định Hóa

    11/12/2024 15:12

    Với phương châm “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, tháng tri ân khách hàng năm 2024, Điện lực Định Hóa đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường sự gắn kết với khách hàng đồng thời thông qua các hoạt động tri ân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành với Điện lực Định Hóa trong suốt thời gian qua.

    Nổi bật trong chuỗi hoạt động là chương trình “Thắp sáng niềm tin”, hỗ trợ sửa chữa, thay mới hệ thống điện cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Đây không chỉ là hoạt động mang tính nhân văn mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Điện lực Định Hóa. Ông Nguyễn Văn Tươi ở xóm Cóc, xã Tân Dương chưa có đường điện riêng nay được Điện lực lắp đặt, cấp mới công tơ vui mừng cảm ơn Điện lực đã tài trợ, giúp đỡ, từ nay gia đình ông đã có ánh sáng, cuộc sống chắc chắn sẽ bớt khó khăn và thuận tiện hơn trong sinh hoạt.

    Ông Nguyễn Văn Tươi, xóm Cóc, xã Tân Dương vui mừng khi được Điện lực Định Hóa lắp đặt đường điện sinh hoạt miễn phí

    Tại xóm Nam Cơ, xã Kim Phượng, gia đình bà Ma Thị Hòa được Điện lực cải tạo lại hệ thống điện chia sẻ: Đường dây điện của gia đình đã xuống cấp, chập chờn và mất an toàn. Nay được các anh bên Điện lực đến sửa chữa và cải tạo hệ thống điện miễn phí, tôi thấy mừng lắm vì ngành điện đã hỗ trợ giảm bớt gánh nặng kinh tế, gia đình lại có hệ thống điện an toàn để sử dụng. Đây thực sự là hành động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ngành Điện đến đời sống của bà con, nhất là những hộ nghèo như chúng tôi.

    Điện lực Định Hóa sửa chữa cải tạo lại hệ thống điện cho gia đình bà Ma Thị Hòa, xóm Nam Cơ, xã Kim Phượng

    Ngoài việc cải tạo, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện và bóng đèn, Điện lực còn tận tình vệ sinh các thiết bị điện, hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Những nỗ lực này không chỉ giúp giảm thiểu nguy cơ mất an toàn mà còn góp phần cải thiện đời sống của các hộ dân khó khăn, tạo thêm niềm tin yêu từ cộng đồng.

    Từ nay đến cuối tháng 12/2024, Điện lực Định Hóa sẽ phối hợp với Đội Hotline của Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp bằng phương pháp Hotline không cần cắt điện 6 trạm biến áp chuyên dùng của 5 khách hàng lớn trên địa bàn huyện.

    Điện lực Định Hóa cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình đảm bảo cung ứng điện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng - những người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường phát triển.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa