Với tinh thần tri ân khách hàng và trách nhiệm xã hội, trong tháng 12/2024, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân đến mọi đối tượng khách hàng. Các hoạt động không chỉ góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt cho các hộ gia đình khó khăn mà còn hỗ trợ các khách hàng lớn và lan tỏa tinh thần nhân ái trong cộng đồng.
Một trong những điểm nhấn của chương trình tri ân là việc hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xóm Tân Yên xã Hòa Bình. Theo đó Điện lực đã hỗ trợ vật tư và nhân công để lắp đặt, sửa chữa và thay thế thiết bị điện như dây dẫn, ổ cắm, phích cắm, bóng đèn cũ được thay thế bằng bóng đèn LED mới tiết kiệm điện, toàn bộ dây điện được đi trong ống gen nhằm đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Ngoài ra đơn vị cũng hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho một số hộ gia đình có nhu cầu lắp điện mới trong tháng 12/2024.
Hộ gia đình anh Hoàng Văn Lập ở xóm Tân Yên, xã Hòa Bình được Điện lực lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt miễn phí
Gia đình chị Phạm Thị Thược ở Xóm Tân Yên, xã Hòa Bình được Điện lực Đồng Hỷ sửa chữa, lắp đặt điện miễn phí
Chị Phạm Thị Thược là một trong các hộ gia đình ở xóm Tân Yên xã Hòa Bình được sửa điện miễn phí chia sẻ: "Tôi mong ngành điện sẽ tiếp tục những chương trình ý nghĩa như thế này để nhiều gia đình khó khăn khác cũng sẽ được giúp đỡ cải thiện cuộc sống, giống như gia đình tôi đã nhận được sự hỗ trợ quý báu này."
Song song với việc hỗ trợ cho các hộ dân, Điện lực Đồng Hỷ đã phối hợp với Đội Hotline của Công ty triển khai hoạt động vệ sinh công nghiệp không cần cắt điện (vệ sinh hotline) và bảo dưỡng các Trạm biến áp cho 5 khách hàng lớn trên địa bàn (Công ty cổ phần Xi măng La Hiên; Công ty TNHH MTV Quang Sơn; Công ty cổ phần Luyện kim đen Thái Nguyên; Công ty Hải Thành; Công ty cổ phần Hiếu Trường).
Đội Hotline thực hiện vệ sinh hotline tại TBA chuyên dùng của khách hàng Xi măng Quang Sơn
Vệ sinh công nghiệp hotline và bảo dưỡng Trạm biến áp không chỉ giúp giảm thiểu nguy cơ sự cố, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn tăng hiệu quả vận hành, hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định. Đây cũng là cách để Điện lực Đồng Hỷ nói riêng, Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung thể hiện sự tri ân tới các khách hàng lớn đã tin tưởng, đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua.
Đội Quản lý vận hành Điện lực thực hiện 5S Trạm biến áp cho khách hàng
Nằm trong chuỗi sự kiện của tháng Tri ân năm nay, hướng đến trách nhiệm xã hội và cộng đồng, CBCNV Điện lực Đồng Hỷ còn tích cực tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X với thông điệp “Trách nhiệm-Nghĩa tình”. Hoạt động này thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia, cứu giúp những người bệnh đang cần hỗ trợ máu.
CBCNV Điện lực Đồng Hỷ tích cực tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN
Chương trình tri ân khách hàng năm 2024 của Điện lực Đồng Hỷ không chỉ là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng sử dụng điện mà còn khẳng định trách nhiệm của ngành điện trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn điện và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của địa phương.
Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ