Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương triển khai thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2022

    21/12/2022 16:01

     

    Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2022). Tiếp nối các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên, từ ngày 13/12/2022 Điện lực Phú Lương triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.

    Theo đó, Điện lực Phú Lương phối hợp cùng với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Lương triển khai các hoạt động như sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho các hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ, vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng công nghiệp đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải, hướng dẫn cho bà con sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện hiệu quả. Tổng số có 10 hộ gia đình ở thị trấn Đu được triển khai thực hiện các hoạt động tri ân, trong đó chi phí sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho các hộ dân với trị giá trên 22 triệu đồng. Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 03 hộ gia đình ở xã Phú Đô, xã Vô Tranh với trị giá gần 3 triệu đồng.

     

    Nhóm công tác của Điện lực Phú Lương tại hộ gia đình Lý Văn Thanh

     Nhóm công tác của Điện lực Phú Lương tại hộ gia đình Sùng Văn Nở

      Ông Nguyễn Hữu Hiếu - Bí thư Đảng ủy xã Phú Đô (đứng ngoài cùng bên phải)

    Tại buổi tri ân tại xã Phú Đô, thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phú Đô ông Nguyễn Hữu Hiếu - Bí thư Đảng ủy xã gửi lời cảm ơn ngành điện đã có những đóng góp trong việc ủng hộ vận động và tham gia các hoạt động xã hội vì người nghèo. Đây là những hoạt động hướng tới khách hàng đầy ý nghĩa và thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn, đồng hành cùng địa phương chăm lo cho bà con nghèo, các hộ chính sách có được những điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

    Cũng trong tháng 12/2022, Điện lực Phú Lương sẽ phối hợp với Đội hotline thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho 05 khách hàng lớn có TBA chuyên dùng: Công ty TNHH Thái Hà Dương, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phú Lương, Hộ kinh doanh cá thể Nguyễn Xuân Thủy, Mỏ đá Núi Chuông 3 - Chi nhánh CTCP khai khoáng miền núi, Công ty TNHH Shint Việt Nam.

    Trước đó Điện lực Phú Lương cũng tuyên truyền, vận động các đoàn viên thanh niên, CBCNV đăng ký tham gia chương trình hiến máu nhân đạo: “Tuần lễ hồng lần thứ VIII” đã được tổ chức vào ngày 09/12/2022 tại trụ sở Công ty Điện lực Thái Nguyên.

     

    Đoàn viên Công đoàn Điện lực tham gia hiến máu “Tuần lễ Hồng”

    Đây là hành động ý nghĩa, nâng cao hơn nữa niềm tin, tình cảm của bà con đối với ngành điện, góp phần nâng cao hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng./. 

     Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương