Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực TP Thái Nguyên đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đến với các khách hàng sử dụng điện. Đây cũng là nét đẹp văn hóa của ngành Điện được lan tỏa duy trì liên tục qua nhiều năm nay.
Điện lực TP Thái Nguyên hưởng ứng tháng tri ân khách hàng
Điện lực đã chủ động lên kế hoạch, lập phương án sửa chữa điện cho 10 hộ khách hàng khó khăn với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa với giá trị hơn 2 triệu đồng trên địa bàn các phường Tân Lập, Quan Triều, Sơn Cẩm.
Chương trình có sự đồng hành của ông Nguyễn Văn Hồng - Đại diện Ban Mặt trận tổ 9 Tân Lập cùng Bí thư, Phó Bí thư đoàn phường Tân lập tại các hộ gia đình thuộc phường Tân Lập
Điện lực TP Thái Nguyên sửa điện cho khách hàng Dương Thị Man - xóm Thanh Trà 1, xã Sơn Cẩm thuộc hộ nghèo - đơn thân
Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho khách hàng Nguyễn Thị Hà - xóm Hiệp Lực, xã Sơn Cẩm. Nhân dịp này cửa hàng thiết bị điện Anh Thúy cũng dành tặng mỗi khách hàng trong danh sách tri ân 1 quyển lịch
Bí thư đoàn thanh niên xã Sơn Cẩm, cùng đồng hành suốt chương trình với CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên
Công nhân Điện lực kéo lại dây sau công tơ và sửa lại các bảng điện cho khách hàng
Đội kinh doanh dịch vụ điện 2 hỗ trợ 70m dây sau công tơ, lắp mới hệ thống điện cho gia đình khách hàng Hoàng Thị Thủy - xóm 8, xã Sơn Cẩm
Công nhân Điện lực sửa chữa lại hệ thống điện đảm bảo an toàn cho khách hàng
Phối hợp với đoàn thanh niên địa phương cùng tiến hành sửa sang đường điện, kéo lại dây sau công tơ, trao tặng những món quà nhân dịp này
Công nhân Điện lực thực hiện thiết kế toàn bộ hệ thống điện nội thất và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng
Dây điện được làm lại, đặt trong ống ghen cách điện để đảm bảo an toàn
Điện lực TP trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách ông Phạm Đức Luật - xóm Cao Sơn 2, xã Sơn Cẩm
Các hoạt động tri ân không những mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện, mà còn góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh đẹp của cán bộ, công nhân viên ngành Điện đối với khách hàng và xã hội. Trao yêu thương, lan tỏa yêu thương, mang niềm vui, sự ấm áp và sự quan tâm chân thành đến với khách hàng, như một sự sẻ chia trước thềm xuân mới đang về.
Nhìn các hộ gia đình nâng niu trên tay món quà và xúc động khi được Điện lực Thành phố quan tâm, đồng chí Đào Quỳnh Nga - Phó Bí thư đoàn phường Tân Lập chia sẻ: “Đây thực sự là những hành động thiết thực, ý nghĩa mà Điện lực TP Thái Nguyên đã duy trì nhiều năm nay. Đó vừa là món quà xuân đến sớm, vừa là nét đẹp tinh thần tương thân tương ái, và chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành và lan tỏa những hình ảnh đẹp này nhiều hơn nữa”.
Các hoạt động trên đã tạo sự gắn kết giữa Điện lực TP Thái Nguyên và khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng. Các hoạt động tri ân hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2022)./.
Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên