Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tri ân khách hàng năm 2024

    26/11/2024 15:11

    Trong tháng tri ân khách hàng năm 2024, Điện lực Phú Lương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các doanh nghiệp trên địa bàn.

    Ngay từ tháng 10/2024, Điện lực Phú Lương đã phối hợp với chính quyền các xã Tức Tranh và Phú Đô để xác định những hộ nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn. Với tinh thần sẻ chia, đơn vị đã cải tạo, thay mới dây dẫn và bóng đèn cho 10 hộ gia đình; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 3 hộ nghèo với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng. Những hoạt động này không chỉ giúp cải thiện chất lượng điện năng mà còn góp phần mang lại ánh sáng ấm áp cho các gia đình khó khăn.

    Điện lực Phú Lương sủa chữa điện cho khách hàng Hoàng Văn Lý, xóm Cúc Lùng, xã Phú Đô, huyện Phú Lương

    CBCNV Điện lực đang sửa chữa điện tại hộ gia đình khách hàng Trần Thị Cúc, xóm Khe Vàng, xã Phú Đô

    Và hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lương, xóm Đan Khê, xã Tức Tranh

    Bên cạnh đó, Điện lực Phú Lương còn phối hợp với Đội Hotline Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 7 trạm biến áp (TBA) chuyên dùng của các doanh nghiệp lớn như Công ty TNHH Gia Thủy, CTCP Khai Khoáng Miền Núi và Công ty TNHH Xây Dựng và PTNT Miền Núi. Đặc biệt, nhờ áp dụng công nghệ vệ sinh hotline không cần cắt điện, quá trình sản xuất của các doanh nghiệp vẫn được duy trì liên tục, đảm bảo hiệu quả kinh tế.

    TBA Công ty TNHH Gia Thủy được Công ty Điện lực Thái Nguyên vệ sinh cách điện bằng phương pháp hotline không cần cắt điện

    Vệ sinh cách điện hotline TBA Công ty TNHH Xây Dựng và PTNT Miền Núi.

    Bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty TNHH Gia Thủy đánh giá cao sự an toàn và tính chuyên nghiệp của ngành điện. Sự đổi mới và đầu tư công nghệ hiện đại của ngành điện đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp. Đây là một trong những giải pháp mà khách hàng nhìn nhận thấy rõ sự nỗ lực tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Ngoài ra, Điện lực Phú Lương cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ X", dự kiến diễn ra từ ngày 2 đến 8/12/2024 tại trụ sở Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đây là dịp để các cán bộ, nhân viên ngành điện thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần hỗ trợ cộng đồng.

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Điện lực Phú Lương đã và đang tạo nên sự tin tưởng, gắn kết bền chặt giữa ngành điện và khách hàng. Trong tương lai, đơn vị cam kết tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương