Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Phổ Yên thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022

    22/12/2022 15:55

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực TP Phổ Yên đã và đang triển khai tháng hành động Tri ân khách hàng năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

    Từ ngày 19-22/12/2022, Điện lực TP Phổ Yên đã thực hiện sửa chữa, thay dây nguồn, thay mới hệ thống ổ cắm, công tắc, thay mới bóng đèn, bảng điện cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các Phường Tiên Phong, phường Đắc Sơn và xã Thành Công, giá trị ước tính khoảng 30 triệu đồng.

    Tại xóm Ao Sen, xã Thành Công, nhóm công tác tiến hành thay thế lắp đặt hệ thống điện cho 02 hộ gia đình bà Hoàng Thị Mười và bà Lý Thị Hà. Đây là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiết bị điện trong nhà chỉ có bóng điện và quạt mát, hệ thống bảng điện và dây dẫn được lắp sơ sài mất an toàn. Nhóm công tác đã tiến hành thay thế dây nguồn, hệ thống dây điện, bảng điện, ổ cắm công tắc đảm bảo an toàn.

    Nhóm công tác thay thế hệ thống dây điện, bảng điện tại hộ gia đình bà Hoàng Thị Mười, xóm Ao Sen, xã Thành Công

     Và sửa điện sinh hoạt cho gia đình chị Lý Thị Hà

    Ông Lê Văn Bốn - Bí thư Chi bộ xóm Ao Sen, xã Thành công chia sẻ: Đây là hành động rất ý nghĩa đối với bà con nhân dân địa phương nói chung và đặc biệt đối với 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của ngành Điện đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, có được hệ thống điện sinh hoạt đảm bảo an toàn để sử dụng.

     

    Ông Lê Văn Bốn - Bí thư Chi bộ xóm Ao Sen, xã Thành công chia sẻ

    Cũng trong tháng 12-tháng tri ân khách hàng, Điện lực TP Phổ Yên đã phối hợp với Đội Hotline thực hiện rửa sứ không cần cắt điện cho 5 khách hàng lớn trên địa bàn gồm Công ty TNHH nhựa Châu Âu Xanh; CTCP sản xuất công nghiệp Minh Đức; Công ty TNHH Thương mại Gia Phong; CTCP Hala Việt Nam; khách hàng Trần Thanh Tuấn.

    Thông qua các hoạt động ý nghĩa này Điện lực TP Phổ Yên tiếp tục tạo thêm mối quan hệ thân thiết, gắn kết hơn với khách hàng, xây dựng hình ảnh người thợ điện gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp./.

                                                                                      Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TP Phổ Yên