Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2023

    27/12/2023 14:12

    Hưởng ứng các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2023, ngay từ đầu tháng 12, Điện lực Đồng Hỷ đã triển khai nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa hướng tới khách hàng. Những hoạt động tri ân cũng hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2023).

    Một trong những hoạt động tri ân có ý nghĩa được Điện lực hết sức quan tâm đó là triển khai hoạt động “Sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách” với 10 hộ gia đình tại xóm Bản Tèn, xã Văn Lăng.

    Điện lực Đồng Hỷ lắp đặt, sữa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ gia đình tại Bản Tèn, xã Văn Lăng

    Các thiết bị điện được lắp đặt là bảng điện, bóng đèn, dây dẫn sau công tơ, dây điện trong nhà… với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Những gia đình được lắp điện miễn phí thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại địa phương, có hệ thống điện sơ sài, tạm bợ, không đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

    Anh Ngô Văn Sùng thuộc 1 trong 10 hộ nghèo chia sẻ: Phần lớn các hộ dân ở đây làm nghề nương rẫy, cuộc sống còn rất nhiều khó khăn thiếu thốn, lo ăn lo mặc cũng chưa đủ. Đường điện trong nhà đã xuống cấp, bóng đèn cháy nhưng cũng không có tiền để mua thay. Giờ được ngành điện quan tâm sửa chữa lại đường điện như thế này, chúng tôi rất vui và cảm ơn ngành điện vì gia đình đã có hệ thống điện an toàn để sử dụng.

    Song song với hoạt động sửa chữa điện cho các hộ nghèo, Điện lực cũng đã phối hợp với Đội rửa sứ Hotline thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí 5 TBA cho 3 khách hàng lớn trên địa bàn huyện gồm CTCP Đúc Thái Nguyên; CTCP Luyện Kim đen Thái Nguyên và CTCP Xi măng Cao Ngạn. Đây là những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn đồng thời tích cực tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR), sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

    Đội rửa sứ Hotline thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 TBA của CTCP Luyện Kim đen Thái Nguyên.

    Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, các đoàn viên công đoàn của Điện lực còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX tại PC Thái Nguyên.

    Các Đoàn viên công đoàn tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

    Các hoạt động tri ân khách hàng giờ đây đã trở thành nét đẹp văn hóa của ngành Điện nói chung và Điện lực Đồng Hỷ nói riêng. Từ các chương trình hiến máu nhân đạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện, trao tặng đường điện thắp sáng đường quê hay các hoạt động tặng quà, vệ sinh máy biến áp miễn phí cho khách hàng …đã nhận được nhiều sự đồng thuận và ý kiến tích cực từ người dân, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ