Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tri ân khách hàng năm 2022

    17/12/2022 08:03

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Đồng Hỷ sẽ triển khai tháng hành động Tri ân khách hàng năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

    CBCNV ra quân chương trình Tri ân khách hàng năm 2022

    Trong tháng 12/2022, Điện lực Đồng Hỷ đã và đang triển khai nhiều các hoạt động như sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 10 hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Hòa Bình và xã Văn Hán với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 3 hộ gia đình.

    Điện lực Đồng Hỷ thực hiện sửa chữa và lắp điện cho hộ bà Đặng Thị Thu xóm Tân Yên, xã Hòa Bình

    Sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho hộ bà Nguyễn Thị Linh ở xóm Tân Yên, xã Hòa Bình, huyện Đồng Hỷ

    Bà Nguyễn Thị Linh xóm Tân Yên, xã Hòa Bình chia sẻ: Gia đình bà thuộc diện nghèo trong xã, được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại đường điện như thế này, gia đình bà hết sức cảm động và vui mừng. Thay mặt gia đình hết sức cảm ơn chính quyền xã Hòa Bình, xóm Tân Yên và Điện lực Đồng Hỷ đã quan tâm giúp đỡ, mong rằng không chỉ riêng gia đình nhà bà mà sẽ còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh như nhà bà cũng sẽ được nhận những tình cảm quý báu như vậy.

    Điện lực Đồng Hỷ cùng Đoàn thanh niên xóm Phả Lý, xã Văn Hán sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện “Thắp sáng làng quê”

    Ngoài ra, cùng trong tháng 12/2022 Điện lực Đồng Hỷ sẽ phối hợp với Đội Hotline thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 05 khách hàng công nghiệp gồm CTCP Đúc Thái Nguyên; CTCP Luyện kim đen Thái Nguyên; CTCP Giấy Hoàng Văn Thụ; Công ty cổ phần CNT GROUP; Công ty cổ phần Kim Quy Thái Nguyên.

    Đội QLVH thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng TBA chuyên dùng của khách hàng

    Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, Điện lực còn thực hiện triển khai các hoạt động an sinh xã hội như tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII do Công ty Điện lực Thái Nguyên phát động, đã có 15 đoàn viên thanh niên, CBCNV tham gia.

    Các Đoàn viên công đoàn tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

    Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 đã thể hiện sự tri ân của ngành điện hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng trên địa bàn quản lý. Đây cũng là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2022)./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ