Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

    21/12/2022 13:54

    Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Phú Bình đã triển khai thực hiện các hoạt động tri ân thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Điện lực Phú Bình nói riêng nhằm tri ân khách hàng, hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện gần gũi hơn với nhân dân.

    Điện lực Phú Bình phát động tháng tri ân khách hàng

    Trong tháng 12/2022, Điện lực Phú Bình đã và đang triển khai nhiều các hoạt động tri ân khách hàng như: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 10 hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Úc Kỳ, Xuân Phương, Đào Xá và Kha Sơn với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Ông Dương Văn Vận - Phó Chủ tịch xã chia sẻ: Rất vui mừng khi xã Xuân Phương có 03 hộ được Điện lực Phú Bình thực hiện tri ân khách hàng. Như hộ ông Nguyễn Thế Sinh - xóm Thắng Lợi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được các cấp chính quyền trong xã và huyện quan tâm. Ông Sinh bị tàn tật từ nhỏ hiện đang sống cùng mẹ 86 tuổi. Nay được Điện lực Phú Bình sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt sẽ giúp cho gia đình anh Sinh có nguồn điện ổn định, đảm bảo an toàn. Chính quyền và nhân dân xóm, xã rất cảm ơn đồng thời sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành điện và đẩy mạnh thực hiện tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả.

    Điện lực Phú Bình sửa chữa điện hộ gia đình ông Dương Thế Sinh xã Xuân Phương

    Bà Dương Thị Năm - xóm Soi, xã Úc Kỳ chia sẻ: Bà thuộc diện nghèo trong xã, là gia đình neo đơn được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại như thế này, bà hết sức cảm động và vui mừng vì đường điện trong nhà trước hay bị chập chờn, thường xuyên phải nhờ người sửa chữa rất nguy hiểm. Thay mặt gia đình hết sức cảm ơn chính quyền và Điện lực Phú Bình đã quan tâm giúp đỡ, mong rằng không chỉ riêng gia đình nhà bà mà sẽ còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh như nhà bà cũng sẽ được nhận những tình cảm quý báu.

    Và sửa chữa điện hộ gia đình bà Dương Thị Năm xã Úc Kỳ

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng. Với chương trình, hành động thiết thực Điện lực Phú Bình đã tập trung trong việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng, đồng thời giới thiệu những ưu việt khi sử dụng dịch vụ Điện lực do ngành Điện cung cấp. Thông qua việc kiểm tra định kỳ, đột xuất để kịp thời phát hiện và xử lý các tồn tại, khiếm khuyết. Trong đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh trạm biến áp định kỳ mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Cũng trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực Phú Bình sẽ phối hợp với Đội Hotline thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 05 khách hàng công nghiệp gồm: Công ty TNHH Dịch vụ môi trường Anh; CTCP Thời trang xuất khẩu Hà Sơn; Cơ sở cai nghiệm đa chức năng tỉnh Thái Nguyên; CTCP Thực phẩm cầu mây; CTCP Pilmico Group.

    Thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, bằng những hoạt động cụ thể, Điện lực Phú Bình, PC Thái Nguyên luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực vẫn tiếp tục triển khai và đổi mới các chương trình hướng tới khách hàng. Cán bộ công nhân viên Điện lực luôn chú trọng lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh và góc nhìn tốt của khách hàng đối với ngành điện. Thực hiện nhiệm vụ song song với việc đảm bảo quyền lợi, mục đích của khách hàng, quyết tâm thực hiện EVN “Thắp sáng niềm tin”./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình