Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Đa dạng các hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2022

    27/12/2022 13:57

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12/2022 - tháng “tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa trong đó tập trung các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Được biết, từ đầu tháng 12/2022, PC Thái Nguyên đã có thông báo gửi đến Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên về việc thực hiện chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022.

    Một trong những hoạt động tri ân nổi bật là hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng thay mới bảng điện, bóng đèn, cải tạo đường dây hệ thống điện trong nhà, hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho hàng trăm hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

    Theo chân nhóm công tác của Điện lực Võ Nhai thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa điện cho 10 hộ nghèo trên địa bàn huyện, 4 công nhân của Điện lực khẩn trương thực hiện các công việc sửa chữa, thay dây dẫn, thay bóng đèn cho nhà ông Bế Văn Hạnh - xóm Ba Piêng, xã Dân Tiến. Là một trong những khách hàng được Điện lực Võ Nhai hỗ trợ, giúp đỡ trong tháng tri ân, ông Hạnh chia sẻ, do gia đình quá khó khăn, nhà cửa có sao dùng vậy, đường dây điện đã xuống cấp, các bóng đèn đã cũ không có ai thay, sửa chữa. Được ngành điện quan tâm, cử người xuống thay dây điện và lắp đặt các bóng điện mới, tôi vô cùng biết ơn. 

     

    Điện lực Võ Nhai sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình ông Bế Văn Hạnh

    Cũng tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, bà Nguyễn Thị Phố ở xóm Tân Tiến thuộc gia đình chính sách, nhà chị có 1 mẹ 1 con, tuy nhiên người con bị ảnh hưởng chất độc da cam, ốm đau liên tục. Ông Nguyễn Văn Ngự - Trưởng xóm Tân Tiến cho biết hoàn cảnh gia đình bà Phố rất khó khăn, cuộc sống bấp bênh, bà vừa phải đi làm thuê vừa phải chăm sóc cho con gái bị bệnh. Nói về điện sinh hoạt thì bà Phố cho biết đã lâu lắm rồi gia đình bà cũng không cải tạo lại, dây điện đứt đâu thì nhờ người sang nối, hiện đã cũ nát, hay chập chờn và nguy hiểm. Nay được Điện lực Võ Nhai đến sửa chữa, cho thêm bóng điện có nguồn điện sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

     

    Điện lực Võ Nhai sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình bà Nguyễn Thị Phố

     

    Điện lực Đồng Hỷ kéo dây, lắp công tơ cho gia đình bà Lộc Thị Nọng - xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ

     

    Những ngày này, 100% Điện lực các huyện, thành phố của PC Thái Nguyên đang tập trung triển khai tri ân khách hàng bằng các hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa hướng tới các hộ khách hàng nghèo, gia đình chính sách.

    Không chỉ đối với khách hàng cá nhân, mà đối với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, PC Thái Nguyên cũng luôn quan tâm hỗ trợ, chăm sóc chu đáo. Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty đã thực hiện vệ sinh rửa sứ hotline không cần cắt điện cho 54 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng lớn. Ông Đặng Văn Hưng - Chủ cơ sở sản xuất chế biến lâm sản Hưng Lan ở huyện Định Hóa rất vui mừng vì được ngành điện tri ân thông qua hoạt động rửa sứ hotline TBA không cần cắt điện. Như vậy cơ sở sản xuất vừa được bảo dưỡng bảo trì mà máy móc, nhân công vẫn hoạt động bình thường không bị gián đoạn.

     

    PC Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp rửa xứ hotline TBA chuyên dùng trong tháng tri ân khách hàng

    Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, đoàn thanh niên PC Thái Nguyên cũng phối hợp với đoàn thanh niên thôn, xóm sửa chữa, duy tu lại hệ thống điện tại một số công trình điện “Thắp sáng làng quê”. Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VIII đã có hàng trăm CBCNV của Công ty tình nguyện hiến máu lan tỏa yêu thương.

     

    PC Thái Nguyên cùng Đoàn thanh niên xóm Phả Lý, xã Văn Hán sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện “Thắp sáng làng quê”

    Cũng trong tháng 12/2022, PC Thái Nguyên tổ chức chương trình Hội nghị tri ân khách hàng, dự hội nghị có lãnh đạo Sở Công thương, 80 đại biểu đại diện cho 40 doanh nghiệp là những khách hàng trọng điểm của PC Thái Nguyên trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là những khách hàng đã luôn đồng hành cùng ngành điện trong mọi hoạt động, tích cực tham gia, phối hợp điều chỉnh phụ tải cũng như trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số về cuối tháng.

    Không chỉ trong tháng 12, tri ân khách hàng được PC Thái Nguyên triển khai thường xuyên thông qua các hoạt động đóng góp, hỗ trợ các công trình mái ấm, các hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi với các hoạt động thăm hỏi, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà, ủng hộ trường Trẻ em khuyết tật và ủng hộ Trung tâm bảo trợ XH của tỉnh; tặng áo ấm cho trẻ em vùng sâu, vùng xa…

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên chia sẻ: “Năm 2022 là năm mà ngành điện nói chung, PC Thái Nguyên nói riêng tiếp tục gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, giá nhiên liệu tăng cao và những xung đột chính trị, chiến tranh một số nước trên thế giới. Tuy nhiên PC Thái Nguyên đã luôn tranh thủ mọi nguồn lực, nỗ lực đảm bảo cấp điện ổn định liên tục phục vụ sinh hoạt của nhân dân và sản xuất của các doanh nghiệp. Các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" của PC Thái Nguyên thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng./.

     Thanh Huyền