Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa thực hiện "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022

    26/12/2022 09:51

    Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Điện lực Định Hóa đã triển khai chương trình tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng.

    Từ ngày 19 đến ngày 24/12/2022, Điện lực Định Hóa đã thực hiện sửa chữa lắp đặt thay mới đường dây sau công tơ với 1400m dây, cùng với bảng điện, bóng đèn chiếu sáng miễn phí cho 10 hộ gia đình và cấp mới công tơ miễn phí cho 3 hộ gia đình, tất cả các hộ đều là hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Dương và xã Bảo Linh. Hỗ trợ vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 05 khách hàng có TBA chuyên dùng với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

      

    Điện lực Định Hóa thực hiện thay dây sau công tơ, sửa chữa và lắp điện cho hộ ông La Văn Cường -  xóm Làng Bảy, xã Tân Dương

     

    Điện lực Định Hóa lắp mới công tơ 1 pha, kéo dây sau công tơ và sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho hộ ông Vũ Văn Đồng ở xóm Coóc, xã Tân Dương

    Ông Vũ Văn Đồng - xóm Coóc xã Tân Dương cho biết: Gia đình thuộc diện hộ nghèo trong xã đã được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại đường điện, cấp mới công tơ 1 pha như thế gia đình hết sức cảm động và vui mừng, trước kia gia đình dùng chung điện với anh trai và đường dây về nhà bé nên điện áp yếu, ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt, nguy cơ mất an toàn cao. Nay được ngành điện cấp đường điện mới, điện áp sẽ ổn định hơn và đảm bảo an toàn. Thay mặt gia đình hết sức cảm ơn chính quyền xã Tân Dương và Điện lực Định Hóa đã quan tâm giúp đỡ.

     

    Điện Lực Định Hóa phối hợp với Đội Holine thực hiện vệ sinh cách điện Hotline các thiết bị TBA bằng nước áp lực cao cho TBA chuyên dùng

    Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, Điện lực còn tham gia hoạt động an sinh xã hội như tham gia trương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII do Công ty Điện lực Thái Nguyên phát động.

     

    CBCNV Điện lực Định Hóa tham gia trương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

    Bằng những hoạt động tri ân thiết thực, Điện lực Định Hóa đã và đang tạo được niềm tin, ấn tượng tốt đẹp với khách hàng góp phần vào sự phát triển của huyện Định Hóa nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung. Trong thời gian tới, Điện lực vẫn tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa