Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ứng dụng EVNNPC CSKH mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng sử dụng điện

    10/07/2024 03:07

    Hiện nay, ngành điện đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo ra nhiều trải nghiệm mới hướng đến “khách hàng là trung tâm”. 

    Giao diện ứng dụng EVNNPC CSKH

    Thật đơn giản, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị điện thoại thông minh sẽ tra cứu và theo dõi được các dịch vụ như: hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện trực tuyến, nhận thông báo lịch ngừng giảm cấp điện, xem chi tiết giá bán điện cho từng mục đích sử dụng...

    Ngoài ra khách hàng có thể gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như: Cấp điện từ lưới điện hạ áp, trung áp, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng như thay đổi công suất, thay đổi chủ thể, bổ sung thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện.. Bên cạnh đó App CSKH còn cung cấp dịch vụ gọi miễn phí đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc.

    Thông qua ứng dụng EVNNPC CSKH, khách hàng chỉ cần chạm tay vào các công cụ được cài đặt trên App là có thể đáp ứng mọi nhu cầu thông tin về điện mà không phải đến các điểm giao dịch. Khách hàng không phải mất thời gian công sức khi phải di chuyển để đăng ký các dịch vụ về điện.

    Anh Nguyễn Văn Tiến ở phường Hoàng Văn Thụ cảm rất hài lòng khi dùng App CSKH trong 02 năm qua. “Có rất nhiều dịch vụ điện trực tuyến được tích hợp trên App, bản thân tôi đã dùng App để theo dõi sản lượng điện của gia đình, từ đó có kế hoạch sử dụng điện tiết kiệm”. Còn chị Nguyễn Thị Loan, hàng xóm gần nhà anh Tiến chia sẻ thêm: “App CSKH của ngành điện có giao diện tương đối thân thiện, dễ hiểu, dễ theo dõi, chúng tôi thường nhận thông báo tiền điện, thông báo mất điện theo kế hoạch qua app, rất nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra tôi còn thấy có nhiều tiện ích như thay đổi/bổ sung thông tin hợp đồng, đề nghị kiểm tra công tơ điện, hiện tại tôi chưa thực hiện các yêu cầu này, tuy nhiên nếu cần tôi sẽ trải nghiệm yêu cầu này trên app”.

    Nhân viên PC Thái Nguyên tích cực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH

    Ứng dụng EVNNPC CSKH cung cấp đầy đủ các tính năng và thông tin cần thiết cho tất cả các khách hàng đang sử dụng điện khu vực miền Bắc thuộc diện quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Hơn thế nữa, khách hàng có thể nhận được đầy đủ các thông báo về điều chỉnh giá bán điện, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, các thông tin về hoạt động và phát triển của ngành điện... do Tổng công ty Điện lực miền Bắc cập nhập trên mục Tin tức của ứng dụng.

    Hiện PC Thái Nguyên đang tích cực tuyên truyền đến khách hàng cài đặt và sử dụng app CSKH để công tác CSKH được đầyy đủ liên tục, ổn định cũng như tiết giảm chi phí cho ngành điện và khách hàng. Năm 2024, PC Thái Nguyên phấn đấu có hơn 45% khách hàng sử dụng điện cài đặt APP CSKH trên điện thoại thông minh, tương đương với trên 200 nghìn khách hàng. Hiện tại đối với khách hàng đã cài đặt App CSKH phiên bản trước ngày 30/5/2024, để sử dụng hiệu quả khách hàng cần cài đặt lại ứng dụng hoặc cập nhật phiên bản mới khi có thông báo trên ứng dụng.

    Ngoài ra, khi có yêu cầu về các dịch vụ điện, khách hàng vui lòng gọi tới Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 để được giao dịch viên thường trực 24/7 hỗ trợ, giải đáp kịp thời.

    - Mã QR cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH

     

    Thanh Huyền, Khánh Toàn - Văn phòng