Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ trao giải thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm điện”

    30/08/2024 03:11

    Sáng ngày 29/8/2024, Điện lực Đồng Hỷ tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 13 “Hộ gia đình tiết kiệm điện” các tháng 5, 6,7/2024 với tổng trị giá là 5,5 triệu đồng. Đây là những hộ khách hàng sử dụng điện với mục đích sinh hoạt và có tổng sản lượng điện của 03 tháng (5,6,7/2024) giảm trên 10% so với cùng kỳ 2023.

    Toàn cảnh buổi lễ trao giải

    Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Xuân Khoa - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ chúc mừng và cảm ơn các khách hàng đã luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với ngành điện. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực không chỉ cho các hộ gia đình sử dụng điện sinh hoạt mà còn mở rộng đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khác trên địa bàn. Việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả của mỗi người dân, gia đình có một vai trò rất quan trọng, không những góp phần giảm mức tiêu thụ điện, tiết kiệm chi phí cho gia đình, mà còn bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên quốc gia. Tại đây, Điện lực Đồng Hỷ cũng đã lắng nghe, tiếp thu và giải đáp những ý kiến của khách hàng trong việc sử dụng điện hàng ngày tại gia đình.

    Ông Lê Xuân Khoa - Giám đốc Điện lực trao giải cho các khách hàng đạt giải

    Hộ gia đình bà Bùi Thị Mùi - Tổ 11, thị trấn Trại Cau huyện Đồng Hỷ đạt giải Nhất 3 tháng liên tiếp

    Bà Bùi Thị Mùi ở tổ 11, thị trấn Trại Cau huyện Đồng Hỷ với 3 tháng liên tiếp đạt giải, bà đại diện cho các hộ gia đình vui vẻ chia sẻ: Gia đình tôi đã tiết kiệm điện bằng các hành động đơn giản như thay thế bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact, đã biết cách sử dụng điện đúng cách, nhắc nhở các thành viên trong gia đình bật điều hòa ở chế độ 27 độ, tắt các thiết bị điện khi không dùng, luôn mở cửa để lấy ánh sáng và không khí tự nhiên như các cô chú thợ điện vẫn hay tuyên truyền…Nhờ đó, nên gia đình đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng và còn vui hơn khi ngày hôm nay được Điện lực trao giải thưởng. Tôi sẽ về tuyên truyền với các gia đình xung quanh để cùng chung tay tiết kiệm điện.

    Có thể nói, chương trình thi đua “Hộ gia đình tiết kiệm điện” đã góp phần nâng cao nhận thức, tạo thói quen, kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm của mỗi người, mỗi nhà, xây dựng mô hình gia đình tiết kiệm điện tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu “Nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện”. 

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ