Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa trao giải thưởng cho 18 hộ gia đình tiết kiệm điện

    29/08/2024 18:51

    Sáng ngày 29/8/2024, Điện lực Định Hóa tổ chức lễ trao giải thưởng cho 18 hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào “Hộ gia đình tiết kiệm điện” tháng 5, 6, 7 năm 2024. Hoạt động này nhằm khuyến khích và thúc đẩy phong trào tiết kiệm điện trong cộng đồng dân cư và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

    Đây là những hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt và đã có những nỗ lực đáng kể trong việc sử dụng tiết kiệm điện năng trong sinh hoạt hàng ngày. Các hộ gia đình đạt giải thưởng được dựa trên các tiêu chí như mức độ giảm lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước. Hộ gia đình sử dụng các thiết bị điện hiệu quả, có nhãn năng lượng cao, sử dụng đèn LED thay vì đèn sợi đốt…

    Điện lực Định Hóa trao thưởng cho các hộ gia đình đạt giải tiết kiệm điện

    Tại buổi trao thưởng, ông Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa đã gửi lời chúc mừng và tri ân, cảm ơn đến các hộ gia đình đạt giải đồng thời nhấn mạnh phong trào tiết kiệm điện không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho từng hộ gia đình mà còn góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Ông cũng bày tỏ mong muốn rằng tinh thần tiết kiệm điện sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, như một hành động "ích nước lợi nhà" thiết thực và ý nghĩa.

    Cũng tại đây, các gia đình đạt giải đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu về cách thức tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày, từ việc sử dụng các thiết bị điện hiệu quả đến việc thay đổi thói quen tiêu dùng. Bà Trương Thị Phương một hộ khách hàng thuộc xóm Quán Vuông 3, xã Trung Hội đạt giải Nhì hộ gia đình tiết kiệm điện tháng 06/2024 chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng việc tiết kiệm điện không hề khó khăn, chỉ là thói quen được thay đổi nhưng mang lại lợi ích thiết thực cho chính gia đình mình”.

     “Buổi lễ trao giải không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của gia đình tôi và các gia đình khác, mà còn là lời nhắc nhở để tất cả chúng ta tiếp tục chung tay làm sao để ngày càng có nhiều hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí sinh hoạt, hỗ trợ phát triển kinh tế gia đình, vừa có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng và môi trường”. Ông Nguyễn Đình Xu ở xóm Tân Vinh, xã Trung Lương đạt giải Nhất hộ gia đình tiết kiệm điện tháng 7/2024 chia sẻ.

    Bà Trương Thị Phương xóm Quán Vuông 3, xã Trung Hội đạt giải Nhì hộ gia đình tiết kiệm điện tháng 06/2024 chia sẻ tại buổi trao thưởng

    Điện lực Định Hóa cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong các hoạt động tiết kiệm năng lượng, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến khích khác để thúc đẩy sự tham gia của người dân vào việc tiết kiệm điện bảo vệ tài nguyên và môi trường, góp phần trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa