Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội thao kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty (25/12/1963 - 25/12/2023)

    10/12/2023 18:12

    Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp, chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) (25/12/1963 - 25/12/2023).

    Trong 2 ngày 9, 10/12/2023, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Thái Nguyên, Công đoàn PC Thái Nguyên đã tổ chức giải Hội thao CNVC-LĐ nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, nâng cao thể lực cho CBVCN trong Công ty, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Khai mạc Hội thao CNVC-LĐ PC Thái Nguyên

    Đến dự lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; Các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị, phòng ban, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên.

    Đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên phát biểu tại Hội thao

    Hội thao CNVC-LĐ PC Thái Nguyên quy tụ 164 vận động viên từ 12 Công đoàn cơ sở thành viên, tham gia tranh tài với 4 môn thi đấu: Cầu lông; Quần vợt; Bóng chuyền hơi và bóng đá nam. Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, cao thượng và thể hiện nét đẹp văn hóa trong thể thao, các vận động viên đã cống hiến mang đến cho đông đảo khán giả những trận thi đấu hay, đẹp mắt.

         Các vận động viên tranh tài với 4 môn thi đấu: Cầu lông; Quần vợt; Bóng chuyền hơi và bóng đá nam

    Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 19 giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc ở các môn thi đấu gồm: 5 giải Nhất, 5 giải nhì và 9 giải ba.

    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho CNVC-LĐ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các đoàn viên nâng cao thể chất và tinh thần góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Qua Hội thao tiếp tục nuôi dưỡng phong trào và duy trì các hoạt động thể dục, thể thao thường xuyên, góp phần nâng cao sức mạnh tổng hợp, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh.

    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn