Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức ký cam kết thực thi công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2021

    31/03/2021 15:13

    Ngày 26/3/2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức lễ ký cam kết thực hiện công tác văn hóa doanh nghiệp (VHDN) giữa Giám đốc Công ty với tất cả cán bộ quản lý trong toàn Công ty thể hiện sự quyết tâm phấn đấu tiếp tục thực hiện thành công hành trình VHDN năm 2021.

    Tham dự lễ ký cam kết có Ông Đinh Hoàng Dương - Trưởng Ban chỉ đạo VHDN, Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Trưởng các phòng chức năng Công ty; Giám đốc các Điện lực, Đội trưởng các đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế, đội sửa chữa điện tổng hợp.

     

    Năm 2021 là năm triển khai rất nhiều những nhiệm vụ quan trọng, là năm khởi đầu của kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021-2025. PC Thái Nguyên tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện nền kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Mục tiêu lớn nhất của Công ty trong năm 2021 và giai đoạn 2021-2025 là đáp ứng mọi nhu cầu về điện với chất lượng kỹ thuật, dịch vụ tốt, tiết kiệm chi phí, đổi mới, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và năng suất lao động dựa trên nền tảng số hóa. Đồng thời PC Thái Nguyên phấn đấu phát huy những thành tích đã đạt được tiếp tục thực hiện thành công hành trình văn hóa năm 2021.

    Nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc triển khai và thực thi VHDN trong những năm qua đã góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chung của toàn Công ty. Và để có thể tiếp tục gắn kết đội ngũ nhân viên, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng cùng tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao trong năm 2021, PC Thái Nguyên đã thực hiện ký cam kết với các nội dung: Cam kết nêu gương, phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu, là người tiên phong triển khai chương trình số hóa; Cam kết triển khai xây dựng kế hoạch hành trình VHDN năm 2021; Cam kết thực thi hiệu quả các hoạt động VHDN; Thực hiện tốt các hoạt động truyền thông văn hóa nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp; Cam kết xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết nhân viên, tôn trọng người lao động; Cam kết luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ và thực hiện nghiêm túc công tác đánh giá, kiểm tra, giám sát tại đơn vị.

    Năm 2021 tập thể cán bộ công nhân viên PC Thái Nguyên hy vọng với sự nỗ lực, đồng lòng và quyết tâm cao, sự đoàn kết và những khát khao cống hiến, công ty sẽ tiếp tục thực hiện thành công hành trình VHDN năm 2021./.

                                                              Phương Thủy - Phòng Tổ chức