Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa thăm hỏi, động viên gia đình CBCNV bị cháy nhà

    15/01/2024 15:01

    Sáng ngày 14/01/2024, Công đoàn Điện lực Định Hóa do đồng chí Phạm Hồng Long - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực cùng các đồng chí trong BCH công đoàn và CBCNV đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Nguyễn Minh Hiền - Công nhân quản lý Đội QLVH Điện lực Định Hóa có nhà bị cháy.

    Trước đó, vào hồi 9h15 phút sáng ngày 11/01/2024 tại tầng 2 nhà riêng đồng chí Nguyễn Minh Hiền ở ngõ 67, đường Bắc Nam, Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên xảy ra cháy, đám cháy đã lan khắp khu vực tầng 2. Do được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới ứng cứu và hỗ trợ kịp thời nên rất may vụ cháy đã không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên đã gây hư hỏng nhiều thiết bị sinh hoạt trong gia đình. Tổng thiệt hại sau vụ cháy ước tính khoảng 60 triệu đồng.

    Lực lượng PCCC đã kịp thời dập tắt đám cháy

    Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn đến gia đình CBCNV trong đơn vị không may gặp rủi ro, Điện lực Định Hóa đã trao số tiền 4 triệu đồng đến gia đình đồng chí Nguyễn Minh Hiền. Sự thăm hỏi động viên kịp thời của đơn vị là nguồn động viên tinh thần với mong muốn gia đình đồng chí Nguyễn Minh Hiền sớm khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống và công việc.

    Điện lực Định Hóa thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nguyễn Minh Hiền

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa