Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức chia tay nghỉ chế độ cho cán bộ công nhân viên

    28/04/2023 18:10

    Chiều ngày 22/4/2023, được sự đồng ý của Lãnh đạo Điện lực Đồng Hỷ, các đồng chí tổ nữ công đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đối với đồng chí Đào Thị Sử - Trưởng phòng Tổng hợp, nguyên UV Ban nữ công PCTN về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực; ông Lê Xuân Khoa – Phó Giám đốc Điện lực; ông Mai Xuân Hoàng – Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể 35 nữ công trong đơn vị tham dự.

     

    Chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo và tổ Nữ công đơn vị.

     

    Đồng chí Hà Tiến Châu thay mặt Ban lãnh đạo Điện lực cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Đào Thị Sử vào sự phát triển của đơn vị trong những năm công tác đã qua. Hơn 35 năm, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác, dù ở vị trí nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, góp phần quan trọng vào thành tích chung của đơn vị. Với mong muốn sau khi nghỉ chế độ đồng chí vẫn có thể tiếp tục cộng tác, cống hiến kinh nghiệm quý báu của mình cũng như tư vấn chuyên môn cho thế hệ đi sau.

     

    Đồng chí Hà Tiến Châu – Giám đốc Điện lực, tặng hoa tri ân đ/c Đào Thị Sử nghỉ hưu theo chế độ.

     

     

    Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, tổ Nữ công đơn vị tặng quà kỷ niệm cho  đồng chí.

    Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, với nỗi niềm xúc động và lưu luyến, đồng chí Đào Thị Sử đã gửi tới tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành. Đồng thời nhắn nhủ tới các thế hệ CBCNV luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng ngành điện ngày một lớn mạnh.

    Hồng Loan – Đl Đồng Hỷ.