Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình quan tâm chăm sóc sức khỏe người lao động

    28/07/2021 14:25

    Trong thời gian vừa qua, thời tiết nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ lên tới trên 40 độ C, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao. Để duy trì vận hành ổn định hệ thống điện trên địa bàn huyện Phú Bình, công nhân Điện lực Phú Bình luôn túc trực, sẵn sàng làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt, phối hợp xử lý nhanh trong trường hợp có sự cố.

    Nắng nóng gay gắt kéo dài đã làm các thiết bị trên lưới điện liên tục vận hành đầy tải, thậm chí quá tải ở một số thời điểm, dẫn đến nguy cơ xảy ra các sự cố cục bộ trên lưới điện. Khối lượng công việc của công nhân Điện lực vì thế cũng tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Nắm bắt tình hình thực tế, lãnh đạo Điện lực Phú Bình luôn quan tâm đến sức khỏe của CBCNV, người lao động trong đơn vị bằng những việc làm ý nghĩa thiết thực như tặng nước uống vitamin C để bù muối khoáng cho người lao động khi ra nhiều mồ hôi, đảm bảo sức khỏe khi làm việc ngoài hiện trường. Ngoài ra do đặc thù công việc nên Điện lực còn tổ chức mang cơm tận nơi cho người lao động để đảm bảo sức khỏe và năng suất lao động khi thực hiện nhiệm vụ.

     

    Đại diện Công đoàn Điện lực Phú Bình ông Dương Ngọc Dũng - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: “Để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, Điện lực đã điều chỉnh giờ làm việc cho phù hợp với tình hình thời tiết. CBCNV đi làm từ lúc 5 giờ sáng để tránh nắng nóng. Bên cạnh đó lãnh đạo Điện lực thường xuyên quan tâm động viên tinh thần, phát nước uống trực tiếp để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Đồng thời luôn nhắc nhở công nhân tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế, của chính quyền địa phương trong phòng, chống dịch bệnh covid-19”.

    Với tinh thần đoàn kết, sự quan tâm chia sẻ động viên thường xuyên và kịp thời của Lãnh đạo đơn vị đến người lao động đã tạo nên tinh thần làm việc hăng say nhiệt tình, luôn nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được giao./.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình