Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái nguyên thực thi cam kết và các giá trị cốt lõi

    09/04/2020 09:05

    “Người lao động là tài sản quý giá” đó chính là cam kết của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực TP Thái Nguyên nói riêng đối với người lao động của đơn vị trong mọi thời điểm và đặc biệt là trong thời điểm đang có những diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Với tôn chỉ đó lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên đã kịp thời phối hợp đưa ra rất nhiều phương án, giải pháp để chăm lo bảo vệ sức khỏe của CBCNV, người lao động trong thời điểm hiện nay.

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các CBCNV thuộc phòng Tổng hợp Điện lực TP Thái Nguyên đã rất sang tạo đưa ra ý tưởng chế tạo mũ chống giọt bắn bằng các vật liệu đơn giản dễ kiếm, giá thành rẻ, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao trong phòng chống dịch bệnh Covid 19. Được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Điện lực và chỉ sau 2 ngày đưa ra ý tưởng, các CBCNV của Điện lực TP Thái Nguyên đã thực hiện hoàn thành xong nhiều chiếc mũ và phát cho CBCNV của đơn vị đeo trong khi thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như: Nhân viên Phòng giao dịch, các CBCNV thực hiện nhiệm vụ ngoài hiện trường ghi chỉ số, thu tiền điện để phòng chống lây nhiễm bệnh.

     CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên đang làm mũ chống giọt bắn.

     Nhân viên phòng giao dịch Điện lực TP Thái Nguyên.

    Hiện nay, trong bối cảnh của các đơn vị Điện lực của toàn Công ty đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Thì giá trị Hợp lực - Chia sẻ hơn lúc nào hết được các đơn vị thể hiện mang nhiều ý nghĩa lớn. Ngoài việc trang bị cho CBCNV của đơn vị mình, Điện lực TP Thái Nguyên đã tặng 15 chiếc mũ chống giọt bắn cùng với 20 khẩu trang và 05 chai cồn sát khuẩn cho Điện lực Đại Từ, là đơn vị đóng trên địa bàn có bệnh nhân số 178 nhiễm Covid-19 để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.

     Đại diện Điện lực TP Thái Nguyên (phải) trao tặng một số đồ dùng chống dịch Covid-19 cho Điện lực Đại Từ

    Tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng điều đó là niềm khích lệ, động viên rất lớn của CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên dành cho Điện lực Đại Từ. Việc làm đó cũng khẳng định ý chí quyết tâm của CBCNV trong PC Thái Nguyên cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

     CBCNV Điện lực Đại Từ đội mũ chống giọt bắn của Điện lực TPTN trước khi ra hiện trường công tác

     Đến thời điểm hiện tại, Điện lực TP Thái Nguyên cũng như các đơn vị trong Công ty đã được trang bị thiết bị đo thân nhiệt, quần áo chống dịch, nước diệt khuẩn…để phục vụ phòng dịch tại đơn vị cũng như trang bị cho CBCNV trực tiếp đi thực hiện nhiệm vụ tại các vùng có nguy cơ lây nhiễm cao. Điện lực TP Thái Nguyên sẽ quyết tâm thực thi các giá trị cốt lõi Văn hóa doanh nghiệp, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống đã đạt được để đoàn kết vượt qua những khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

                                                                             Trung Hiếu - Ánh Hồng