Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đời sẽ dịu dàng biết mấy nếu chúng ta đặt mình vào vị trí công việc của nhau

    24/10/2019 10:55

    Khi khách hàng cầm Hợp đồng mua bán điện trên tay cũng nên đọc hết các điều khoản qui định. Để không chỉ biết mà còn để hiểu về quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có một số điều tôi muốn chia sẻ là những nội dung liên quan đến việc thực hiện hợp đồng mua bán điện. Khi được ngành điện cung cấp dịch vụ, khách hàng trước hết cần lưu ý đến hình thức thanh toán và thời hạn thanh toán. Hiện nay, hình thức thanh toán tiền điện được mở rộng, đa dạng hóa tạo điều kiện thuận lợi, chủ động tối đa cho khách hàng. Khách hàng có thể nộp tiền mặt tại quầy thu ở các điểm giao dịch của ngân hàng hoặc chuyển khoản qua UNC, banking, bankplus....Thời gian thanh toán tiền điện là 5 ngày, kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo lần đầu. Nếu chưa nhận được thông báo tiền điện của Điện lực vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769 và cung cấp mã khách hàng, giao dịch viên sẽ hỗ trợ quí khách đăng kí dịch vụ.

     

    Những thỏa thuận khác mà khách hàng cần biết không tự ý cấp điện hoặc bán điện qua công trình điện, khi chưa được sự đồng ý của bên bán. Không tự ý đóng cắt, di chuyển hay sửa chữa. Trường hợp, chuyển nhượng cho người khác, phải qui định rõ trách nhiệm thanh toán công nợ. Trường hợp bán nhà hay thay đổi chủ thể hợp đồng khác, phải báo cho bên bán điện.

    Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên đang hướng dẫn người dân thực hiện ký hợp đồng mua bán điện tại xã Phúc Trìu-TP Thái Nguyên

    Sẽ vui biết mấy, nếu chúng ta hiểu về công việc của nhau, tạo điều kiện cho nhau hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng mức độ hài lòng của nhau.

    Thứ mà bên bán trao đi không chỉ là quyền lợi hợp đồng về cung cấp dịch vụ cho khách hàng, mà còn là sự tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo an toàn, ổn định cung cấp điện cho khách hàng. Thứ mà bên mua trao đi, không chỉ là trách nhiệm thực hiện hợp đồng, mà còn là sự chia sẻ, thấu hiểu.

    Mong khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và thanh toán đúng thời hạn qui định, sau khi nhận được tin nhắn thông báo vui lòng thanh toán trong vòng 5 ngày làm việc, trước ngày 25, tại các quầy thu gần nhất hoặc qua các kênh thanh toán trực tuyến.

    Quế Anh - ĐL Thành phố Thái Nguyên