Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Động viên ngọt ngào ngày tết

    31/01/2020 15:11

    Cảm xúc thật dâng trào cho CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực Phú Bình nói riêng khi nhận được lời cảm ơn sâu sắc đến từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phú Bình.

    Chiều tối ngày 25/01/2020 tức ngày mùng 1 tết Canh Tý năm 2020 trên địa bàn huyện Phú Bình có xảy ra mưa lớn kèm theo mưa đá và sấm sét dẫn đến một số khách hàng trên địa bàn huyện bị mất điện.

    Tại cột số 18, lộ 1, trạm biến áp Tân Khánh 3 có 5 hộ khách hàng bị mất điện vì ảnh hưởng của mưa đá. Chỉ sau hơn 1h đồng hồ kể từ khi khách hàng báo mất điện, Điện lực đã nhanh chóng tới hiện trường xử lý và cấp điện trở lại cho các khách hàng với đoạn đường từ trụ sở Điện lực Phú Bình đến vị trí cột nhà khách hàng khoảng gần 20 km.

    Khách hàng sau khi được nhân viên Điện lực Phú Bình sửa chữa khắc phục tình trạng mất điện đã rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện. Khách hàng Nguyễn Đình Lợi đã gọi điện chúc tết Điện lực, cảm ơn ngành điện với lời chia sẻ hết sức vui vẻ và chân tình: “Alo, đây có phải số điện thoại của anh Phượng không? Tôi là Nguyễn Đình Lợi, tôi mới báo mất điện do thời tiết mưa bão, hiện tại thời tiết vẫn đang mưa lớn mà anh em công nhân của Điện lực Phú Bình đã không quản ngại đường xá và thời tiết đã khắc phục sửa chữa giúp gia đình, để gia đình tôi cũng như một số gia đình quanh xóm có điện trở lại ngay trong ngày mồng 1 tết, tôi xin chân thành cảm ơn và xin chúc CBCNV Điện lực Phú Bình năm mới luôn mạnh khỏe và thành công”.

    Lời cảm ơn đến thật đúng lúc khi cả đơn vị tập trung tại trụ sở để đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục cho khách hàng đã làm ấm lòng lãnh đạo và CBCNV giữa thời tiết lạnh giá.

    Trong ngày gặp mặt đầu xuân, Điện lực đã họp về tình hình cấp điện trong dịp tết Canh Tý 2020. Đ/c Dương Văn Hạnh - Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực Phú Bình đã tuyên dương sự tập trung và nỗ lực các đ/c trong ca trực nhân dịp tết Nguyên đán là các Đ/c Nguyễn Văn Phượng, công nhân trực vận hành lưới; Đ/c Ngô Quang Đạo, Nguyễn Văn Nhất công nhân trực sửa chữa. Qua đây cũng thể hiện sự chỉ đạo, lãnh đạo của PC Thái Nguyên nói chung và Điện lực Phú Bình nói chung vẫn luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng.

    Lời cảm ơn của khách hàng đối với ngành điện không chỉ là lời động viên tinh thần đối với CBCNV ngành điện mà còn là nụ hoa chớm nở cho công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng của ngành điện và ngành điện sẽ luôn cố gắng và chăm chút cho nụ hoa trở thành bông hoa tỏa hương thơm ngát./.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình