Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt các cán bộ hưu trí Công ty Điện lực Thái Nguyên khu vực Hà Nội

    23/04/2021 08:20

    Nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các cán bộ, người lao động đã từng công tác tại Nhà máy điện Thái Nguyên (Nay là Công ty Điện lực Thái Nguyên) qua các thời kỳ. Trong 2 ngày 15 và 16/4/2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với BLL hưu trí tổ chức giao lưu, gặp mặt các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Nhà máy điện Thái Nguyên hiện đang sinh sống tại Hà Nội trong không khí đầy ấm áp nghĩa tình và lòng biết ơn sâu sắc.

    Đây là các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã được tôi luyện và trưởng thành từ Nhà máy điện Thái Nguyên, nhận nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước tiếp tục đi xây dựng và phát triển ngành Điện trên mọi miền của Tổ Quốc. Rất nhiều người trong số đó đã trở thành những Lãnh đạo cao cấp trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhưng họ vẫn không quên những tháng năm của tuổi trẻ trên mảnh đất Cao Ngạn nơi có Nhà máy điện Thái Nguyên năm xưa nay là Công ty Điện lực Thái Nguyên. 

    Tham dự buổi gặp mặt, về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Ông Dương Văn Hạp - Nguyên Giám đốc Công ty, Trưởng ban liên lạc hưu trí Công ty Điện lực Thái Nguyên. Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Công ty, Bí thư Đoàn TN và lãnh đạo các phòng ban Công ty.

    Đại diện đoàn cán bộ hưu trí khu vực Hà Nội, bà Mạch Thị Man - Nguyên Kế toán trưởng Công ty, Trưởng đoàn đã báo cáo tình hình hoạt động của nhóm và có những trao đổi với Ban liên lạc hưu trí của Công ty về công tác kiện toàn Ban liên lạc hưu trí khu vực Hà Nội.

    Bà Mạch Thị Man - Nguyên Kế toán trưởng Công ty Điện lực Thái Nguyên, Trưởng ban liên lạc hưu trí khu vực Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể các cán bộ đang công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên, ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Công ty trong năm 2020 và phương hướng phát triển của những năm tiếp theo. Ông bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về buổi gặp mặt và gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe đến các cán bộ hưu trí.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Ông Dương nhấn mạnh những kết quả có được của Công ty Điện lực Thái Nguyên như ngày hôm nay cũng là một phần công sức của các thế hệ đi trước, và sự đóng góp nỗ lực của cán bộ, công nhân viên chức đã và đang công tác trong toàn Công ty. Truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Công ty Điện lực Thái Nguyên duy trì và phát huy như một truyền thống tốt đẹp.

    Đại diện cho các cán bộ đã từng công tác tại Nhà máy điện Thái Nguyên, ông Trần Văn Được (Nguyên Phó TGĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam) UV Ban liên lạc hưu trí bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong những năm qua và tin tưởng, với sự chỉ đạo quyết liệt của tập thể Ban lãnh đạọ, sự nỗ lực của cán bộ, người lao động trong toàn Công ty sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

    Trước tình cảm của Lãnh đạo và CNVC-LĐ Công ty Điện lực Thái Nguyên, đại diện Ban liên lạc hưu trí Công ty ĐLTN, đoàn gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, cũng như các cán bộ đang công tác tại Công ty Điện lực Thái Nguyên đã luôn quan tâm đến các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu. Chúc cho Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh.

     

    Đoàn thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Không gian văn hóa Trà Tân Cương

    Buổi gặp mặt cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, cũng là để giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước./.

     

    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn