Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt chia tay CBCNV về nghỉ chế độ - Nét đẹp văn hóa của PC Thái Nguyên

    27/01/2024 09:01

    Trân trọng quá khứ và biết ơn công lao của lớp người đi trước là giá trị văn hóa truyền thống luôn song hành cùng quá trình phát triển của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) từ những ngày đầu thành lập. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 25/01/2024, PC Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt chia tay CBCNV về nghỉ chế độ trong năm 2023.

    Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty, Kế toán trưởng, Trưởng các đơn vị và Chủ tịch Công đoàn nơi có CBCNV về nghỉ chế độ.

    Đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Trưởng phòng Tổ chức và Nhân sự tóm tắt quá trình công tác của CBCNV về nghỉ chế độ

    Tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty phát biểu ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của CBCNV về nghỉ chế độ trong 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của PC Thái Nguyên. Đồng chí nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào các đồng chí luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với nghề; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn dù đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí vẫn tiếp tục dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, lan tỏa tình yêu, sự nhiệt huyết với ngành điện đến các thế hệ sau này.

    Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

    Cùng chung những suy nghĩ và tình cảm chân thành, chị Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: luôn biết ơn sự đồng hành của các đồng chí đã để lại rất nhiều tình cảm và kỷ niệm. Ai rồi cũng đến lúc nghỉ hưu nên cần trân trọng khoảng thời gian gắn bó cùng nhau. Mong rằng những tâm huyết, lòng nhiệt thành với nghề của các đồng chí sẽ được tiếp nối từ thế hệ này qua thế hệ khác để tạo nên nhiều dấu ấn hơn nữa cho PC Thái Nguyên trong thời gian tới.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí về nghỉ chế độ đều bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, cũng như sự ghi nhận, đánh giá của Ban lãnh đạo Công ty đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian nghỉ hưu sẽ tiếp tục có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, góp phần dựng PC Thái Nguyên ngày càng vững mạnh. Chúc PC Thái Nguyên luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong thời gian tới.

    Đồng chí Trần Anh Tuấn - Công nhân Đội sửa chữa điện tổng hợp chia sẻ

    Để ghi nhận những đóng góp, Phó Giám đốc Ninh Vân Phong đã trao tặng biểu trưng nghỉ hưu thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Công ty đối với những cống hiến của các đồng chí trước khi nghỉ chế độ.

    Các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí chụp ảnh cùng lãnh đạo PC Thái Nguyên

    Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

     Phương Thảo - Phòng TC&NS