Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt chúc mừng và chia tay đồng chí Trưởng phòng Kế hoạch-Kỹ thuật nhận nhiệm vụ mới

    18/06/2021 16:18

    Chiều ngày 15/06/2021, Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, chúc mừng và chia tay đồng chí Nguyễn Hoàng Tuân - Trưởng phòng Kế hoạch-Kỹ thuật Điện lực được Công ty Điện lực Thái Nguyên điều động bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên từ ngày 01/05/2021.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Quốc Chí - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực đã ôn lại quá trình công tác và những đóng góp tích cực, quan trọng của cá nhân đồng chí Nguyễn Hoàng Tuân trong thời gian công tác tại đơn vị. Đồng chí là một cán bộ gương mẫu, có phẩm chất đạo đức tốt, luôn nỗ lực, tận tụy, hết lòng vì công việc, được cán bộ công nhân Điện lực TP Thái Nguyên quý trọng. Dù ở vị trí, cương vị nào từ công nhân quản lý đường dây đến Đội trưởng và Trưởng phòng Kế hoạch-Kỹ thuật đồng chí cũng luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều sáng kiến nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí và thời gian lao động. Với vai trò là ủy viên công đoàn, đồng chí đã hăng hái tham gia các cuộc thi mà Công ty phát động, đảm nhiệm nhiều vai trò như dẫn chương trình, tham gia văn nghệ…bên cạnh công việc chuyên môn.

    Ban Lãnh đạo Điện lực tặng hoa và quà lưu niệm chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoàng Tuân nhận nhiệm vụ mới.

    Trong buổi gặp mặt ấm cúng, giản dị nhưng thắm tình đồng nghiệp, đồng chí Tuân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Điện lực, tập thể CBCNV của đơn vị đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để bản thân đồng chí có cơ hội làm việc và cống hiến trong thời gian công tác 18 năm 2 tháng tại Điện lực TP Thái Nguyên. Đồng chí cũng hứa trong môi trường mới, cương vị mới sẽ tiếp tục rèn luyện và đóng góp trí tuệ cho công tác chuyên môn cũng như các phong trào tại đơn vị mới. Đồng thời chia sẻ những cách làm hay trong công việc để lan tỏa hình ảnh đẹp người cán bộ Điện lực TP Thái Nguyên./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên