Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt đầu xuân mừng thọ cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân sửu năm 2021

    25/02/2021 08:36

    Sáng ngày 23/02/2021 trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, hội hưu trí Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng năm mới và mừng thọ các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021. Ông Dương Văn Hạp - Trưởng Ban liên lạc hưu trí, nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các ông bà nguyên là Lãnh đạo công ty; các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và các đồng chí trong Ban giám đốc, chủ tịch Công đoàn, thường trực VPĐU công ty.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc PC Thái Nguyên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt ban Lãnh đạo công ty, ông Đinh Hoàng  Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc công ty bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cán bộ hưu trí - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho công ty qua các thời kỳ. Đồng chí cũng báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của công ty trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đối với các cán bộ hưu trí, công ty luôn dành sự tôn trọng, lòng cảm ơn sâu sắc đối với đóng góp của các cán bộ hưu trí. Sự theo dõi sát sao của các cán bộ hưu trí đối với từng bước đi của Công ty là niềm động viên, khích lệ lớn lao với Công ty trong chặng đường tiếp theo. Thay mặt tập thể CBCNV công ty xin gửi tới các cán bộ hưu trí lời chúc sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, chúc các cán bộ hưu trí ngày càng gắn bó và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

    Tại buổi gặp mặt ông Dương Văn Hạp - Nguyên Giám đốc Công ty thay mặt cho Ban liên lạc hưu trí đã chân thành cảm ơn những tình cảm mà tập thể CBCNV Công ty đã dành cho các cán bộ đã nghỉ hưu; sự quan tâm đối với các cán bộ nghỉ hưu trong các dịp lễ tết, sự thăm hỏi ân cần đối với các cán bộ hưu trí là niềm động viên rất lớn giúp các cán bộ hưu trí tiếp tục cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhiệt tình cống hiến sức lực và trí tuệ cho xã hội. Vui mừng nhận thấy những bước tiến dài, những thành quả và nỗ lực to lớn của toàn công ty năm 2020; đây là một trong những niềm vui mừng lớn nhất đối với các thế hệ cán bộ hưu trí, thay mặt các cán bộ hưu trí chúc Công ty ngày càng phát triển.

    Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao quà mừng thọ cho 49 cụ ở các độ tuổi từ 70 đến 90 tuổi.

    Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí tưng bừng của mùa xuân mới Tân sửu 2021 cùng với niềm vui hội ngộ. Hy vọng rằng hoạt động truyền thống này sẽ vẫn được duy trì đều đặn trong những năm tiếp theo. Xin chúc cho các cán bộ bộ hưu trí luôn có sức khỏe tốt, tiếp tục động viên và dõi theo những bước đi và phát triển của PC Thái Nguyên./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức nhân sự