Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Thái Nguyên

    01/02/2024 19:02

     Nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, sáng ngày 27/1/2024, Đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên (Đội cao thế) tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đội Cao thế, công nhân QLVH trực tại các trạm biến áp, đường dây 110kV đã công tác qua các thời kỳ. Đây là hoạt động thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên những vui, buồn trong đời sống thường nhật.

    Đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn bày tỏ sự vui mừng khi được gặp mặt các CBCNV Tổ hưu trí Đội Cao thế Thái Nguyên

    Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt CBCNV Đội Cao thế, Đội trưởng Đỗ Mạnh Tuấn bày tỏ vui mừng được gặp mặt các thế hệ CBCNV hưu trí. Tại buổi gặp mặt, đồng chí đã báo cáo những kết quả thực hiện được trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Đứng trước những mục tiêu đã đề ra trong năm mới, lãnh đạo Đội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí trong thời gian tới.

    Đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn - Đội trưởng Đội Cao thế báo cáo kết qủa đạt được trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ của năm 2024

    Thay mặt Tổ hưu trí, đồng chí Trần Tiến Thu (nguyên là lãnh đạo Đội) chia sẻ: “Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu trí vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của Đội cao thế”, luôn chia sẻ, cảm thông với những khó khăn, vất vả của công nhân QLVH phải đi trực ca kíp, sự cố không quản ngày đêm. Đồng thời khẳng định, các cán bộ hưu trí luôn tin tưởng và ủng hộ sự lãnh đạo cùng với quyết tâm, đồng lòng của toàn thể CBCNV, trong năm mới Giáp Thìn 2024, Đội sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

    Thay mặt Tổ hưu trí Đội QLVH, đồng chí Trần Tiến Thu cũng có đôi lời chia sẻ về những kỷ niệm khi còn công tác

    Nhân dịp này, Đội QLVH có món qùa nhỏ tri ân tới những đóng góp của CBCNV đã nghỉ hưu, những người đã dành cả cuộc đời và sự nghiệp của mình để cống hiến cho sự phát triển của Đội. Kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là tấm gương sáng về sự vượt khó cho các thế hệ mai sau tiếp bước.

    Tặng quà tri ân đến CBCNV đã nghỉ hưu

    CBCNV hưu trí cùng chụp ảnh lưu niệm

    Đỗ Thị Huyền - Đội QLVH Cao thế