Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hỗ trợ, thăm hỏi công nhân viên chức lao động bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 Yagi

    22/10/2024 09:10

    Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra thiệt hại rất lớn về người và tài sản tại nhiều địa phương khu vực miền Bắc. Đặc biệt, hoàn lưu sau bão tiếp tục gây mưa lớn kéo dài trên khắp các khu vực đồng bằng, trung du và vùng núi phía Bắc gây lũ, lụt, sạt lở đất tại nhiều địa phương. Do ảnh hưởng của mưa bão, hệ thống lưới điện bị hư hỏng nghiêm trọng tại nhiều tỉnh. Cùng với đó, người dân các địa phương khu vực bị ảnh hưởng, bao gồm nhiều gia đình CBCNV của Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng phải gánh chịu nhiều thiệt hại, mất mát về tài sản, nhà cửa,… cuộc sống vô cùng khó khăn.

    Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, hưởng ứng lời kêu gọi về việc vận động quyên góp ủng hộ công tác khắc phục ảnh hưởng của bão, lũ năm 2024. Công đoàn các cấp phối hợp cùng chuyên môn đã kịp thời quan tâm, động viên đối với người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra nhằm phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc.

    Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, sáng ngày 18/10/2024, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến trao hỗ trợ cho 4 gia đình CNVCLĐ thuộc PC Thái Nguyên bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 Yagi. Tổng số tiền hỗ trợ 52 triệu đồng được trích từ nguồn quyên góp, ủng hộ của CNVCLĐ trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

    Thay mặt cho đoàn viên, người lao động đồng chí Hoàng Thị Kim Lan đã gửi lời cảm ơn, sự tri ân đến đoàn viên, người lao động đã ủng hộ, quan tâm đến các gia đình đoàn viên bị thiệt hại do bão, lũ.

    Đoàn công tác trao hỗ trợ cho đồng chí Lại Thiên Nga - Chuyên viên Phòng kinh doanh Điện lực Đại Từ

    Đoàn công tác trao hỗ trợ cho đồng chí Nguyễn Văn Hưng và đồng chí Quách Thị Quỳnh - Công nhân Điện lực Đồng Hỷ

    Đoàn công tác trao hỗ trợ cho đồng chí Hạ Ngọc Thanh – Công nhân Đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên

    Đây là nguồn động viên về vật chất và tinh thần của CNVCLĐ trong Tổng Công ty nói chung và PC Thái Nguyên nói riêng nhằm động viên hỗ trợ người lao động bị thiệt hại sau bão giúp các gia đình nhanh chóng khắc phục và ổn định cuộc sống.

    Tường Vinh - Văn phòng công đoàn