Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Nét đổi mới trong việc thí nghiệm điện cho khách hàng của phân xưởng thí nghiệm điện

    24/10/2019 10:53

    Điện là một dạng năng lượng đặc biệt, là một thứ hàng hóa đặc biêt, nhưng nó cũng là một sản phẩm vô cùng quan trọng phục vụ nhu cầu con người trong quá trình sinh hoạt và sản xuất kinh doanh các mặt hàng khác. Chính vì vậy muốn ngành điện đi lên, quá trình kinh doanh phát triển thì  nó cũng đòi hỏi những người kinh doanh mặt hàng đó phải đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng đề ra, đi trước đón đầu các xu hướng mới của thời đại. Nói một cách khác, phải hình thành văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng của ngành điện Việt Nam. Vì văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình của doanh nghiệp, góp phần tạo nên sức mạnh lớn lao của doanh nghiệp.

     

    Trên tinh thần đó, Phân xưởng Thí nghiệm điện Công ty Điện lực Thái Nguyên cũng đã bàn bạc và đưa ra thống nhất về việc thay đổi cung cách tiếp xúc với khách hàng trong công tác Thí nghiệm các thiết bị điện, góp phần tạo nên diện mạo Công ty ĐIện lực Thái Nguyên…

    Những thay đổi trong quá trình làm việc sẽ được thay đổi ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ khách hàng khi đã có quyết định giao nhiệm vụ của công ty, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng thí nghiệm theo đúng hợp đồng. Biên bản thí nghiệm sẽ được ra chậm nhất là sau 3 ngày kể từ ngày thí nghiệm. Số lượng biên bản sẽ được kiểm duyệt, lưu giữ theo tên công trình giúp cho khách hàng nhận được biên bản một cách rõ ràng và nhanh chóng, không làm chậm tiến độ công trình. Cung cách tiếp xúc với khách hàng thì nhiệt tình, chu đáo đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách hàng.

    Bên cạnh đó, phân xưởng cũng đã triển khai việc tiếp xúc với các khách hàng có trạm điện trên địa bàn tỉnh, vận động các chủ doanh nghiệp và công ty thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ TBA theo đúng quy định của ngành đề ra, giúp gia tăng doanh thu trong công tác thí nghiệm của công ty và cũng là giúp cho công tác quản lý thiết bị của doanh nghiệp tránh được những sự cố chủ quan, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

    Cơ sở vật chất và trang thiết bị là “phần xác” của doanh nghiệp, còn văn hóa doanh nghiệp là “phần hồn” của doanh nghiệp. Một khi công ty có một văn hóa mạnh và phù hợp với mục tiêu và chiến lược dài hạn mà doanh nghiệp đã đề ra thì tạo ra niềm tự hào của nhân viên về doanh nghiệp, từ đó mọi người luôn sống, phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển, phát huy hiệu quả trong nền kinh tế.

     

    Nguyễn Thị Thương Huyền-PX Thí nghiệm điện