Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Những bước ban đầu triển khai hành trình văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Thái Nguyên

    24/10/2019 10:53

    Với khẩu hiệu "Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới” và mục tiêu “Phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu của ngành Điện lực Việt Nam cùng với  phương châm: Quản lý, kinh doanh điện năng đạt hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng". Tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên những tháng đầu năm 2018 đã khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

     

    Trong thời đại ngày nay với tính cạnh tranh hội nhập ngày càng sâu rộng, kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, các mục tiêu phát triển đặt ra có những khát vọng lớn đòi hỏi hệ thống từ lãnh đạo đến mỗi CBCNV cần phải đổi mới, đổi mới trong phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp với tư duy, hành động và phương châm hướng đến tính chuyên nghiệp ngày càng cao.

    Hơn nữa trong năm 2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên được lựa chọn là một trong 5 đơn vị triển khai đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Chính vì vậy Công ty Điện lực Thái Nguyên đang từng bước triển khai hành trình văn hóa mang bản sắc riêng trong quá trình tạo dựng niềm tin với khách hàng và cộng đồng góp phần tiếp tục tạo dựng hình ảnh của Công ty với đội ngũ CBCNV có tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, tận tâm mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Trong thời gian tới để phát triển văn hóa doanh nghiệp Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tập trung triển khai nâng tầm các giá trị văn hóa của Công ty trên cơ sở dựa trên những giá trị truyền thống và những nền tảng đã đạt được, tiếp tục phát huy khắc phục tồn tại để thực hiện có hiệu quả công tác văn hóa doanh nghiệp trên định hướng và chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

    Các đơn vị ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2018

    Công ty Điện lực Thái nguyên sẽ triển khai các chương trình hành động, tổ chức các hoạt động đào tạo, truyền thông phấn đấu đưa nhận thức về văn hóa doanh nghiệp trờ thành ý thức và hành động của tất cả CBCNV, mọi thành viên đều tự giác tuân thủ các quy tắc chuẩn mực chung và có trách nhiệm học tập không ngừng, thực thi để đổi mới phong cách lãnh đạo, hình thành phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động với hiệu quả ngày càng cao góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp. 

    Năm 2018 được lấy là năm hành động triển khai và xây dựng các kế hoạch hoạt động Văn hóa doanh nghiệp tại Tổng Công ty Điện lực miền bắc và tất cả các đơn vị trực thuộc. Chính vì vậy công tác triển khai hành trình văn hóa của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong thời gian tới sẽ được triển khai đồng bộ, sâu rộng tới tất cả các đơn vị trực thuộc dưới nhiều hình thức để những nội dung và bản sắc Văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng  được lan toả đến mọi thành viên trong toàn Công ty, đến với khách hàng và cộng đồng.

     

    Phương Thủy -  Phòng TC&NS