Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên hỗ trợ thân nhân người lao động không may qua đời

    13/09/2024 10:09

    Vừa qua, ông Hà Sĩ Toàn, Điều độ viên của Điện lực TP Thái Nguyên - đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) qua đời. Ban lãnh đạo PC Thái Nguyên cùng Ban lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên đã đến thắp hương, thăm hỏi và trao món quà hỗ trợ đến gia đình ông Hà Sĩ Toàn.

    Đoàn thăm hỏi đến thắp hương cho ông Hà Sĩ Toàn

    Ông Hà Sĩ Toàn có gần 35 năm công tác trong ngành điện. Sau khi qua đời, do vợ không có nguồn thu nhập nên gia đình gặp nhiều khó khăn. Để kịp thời động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, PC Thái Nguyên đã đề nghị Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc trích Quỹ nhân đạo hỗ trợ người lao động không may qua đời và đã được lãnh đạo Tổng công ty phê duyệt. Đồng thời, giao cho Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên chuyển số tiền hỗ trợ đến gia đình ông Hà Sĩ Toàn.

    Được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, chiều ngày 12/9/2024, ông Trần Văn Tuấn - Phó giám đốc, bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã trao số tiền 100 triệu đồng cho thân nhân ông Hà Sĩ Toàn. Thay mặt gia đình nhận số tiền hỗ trợ trên, Bà Nguyễn Thị Phương -  vợ ông Hà Sĩ Toàn xúc động, gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình vượt qua đau thương, mất mát để tiếp tục ổn định cuộc sống.

    Đoàn thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Toàn

    Quỹ nhân đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã góp phần lan toả thông điệp nhân văn đến với toàn thể CBCNV, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phần nào bù đắp cho người lao động vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đó là tôn chỉ hoạt động của Quỹ nhân đạo và cũng là tấm lòng vàng của CBCNV ngành điện dành cho người đồng nghiệp của mình.

    Phương Thảo - Phòng TCNS