Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai ký cam kết thực hiện công tác Văn hóa doanh nghiệp năm 2020

    09/03/2020 07:58

    Ngày 6/3/2020, Công ty Điện lực Thái nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức buổi lễ ký cam kết thực hiện công tác Văn hoá doanh nghiệp (VHDN) năm 2020 và tiếp tục nêu gương hành động triển khai chương trình oneNPC đối với cán bộ quản lý trong toàn Công ty.

    Tham dự lễ ký cam kết có Ông Đinh Hoàng Dương - Trưởng ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp, Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Trưởng các phòng chức năng Công ty; Giám đốc các Điện lực, Đội trưởng các đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế, đội sửa chữa điện tổng hợp.

     Năm 2020 là năm có ý nghĩa đối với sự thành công của chiến lược phát triển trong giai đoạn 2016-2020 và là năm bản lề chuẩn bị triển khai kế hoạch giai đoạn 2021-2025 trong toàn Tổng Công ty. Đây là giai đoạn có nhiều cơ hội và cũng không ít thách thức đặt ra đối với công tác văn hoá doanh nghiệp của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung và PC Thái Nguyên nói riêng. Vì vậy PC Thái Nguyên sẽ luôn bám sát chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc để tiếp tục triển khai hành trình VHDN năm 2020 với các giải pháp nhằm củng cố nền tảng VHDN vững chắc dựa trên chất lượng con người, xây dựng môi trường làm việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần lao động kỷ luật, quy trình số hoá.

    Công ty thống nhất đẩy mạnh các hoạt động văn hóa theo phương châm "Một đội ngũ - một mục tiêu - một hành trình” và hướng đến các mục tiêu chiến lược với chủ đề "Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đảm bảo tuân thủ và tích cực đối mới, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD".

    Công tác lãnh đạo hoạt động VHDN vẫn luôn đặc biệt được chú trọng lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ quản lý chủ chốt tham gia ký cam kết với các nội dung: Cam kết nêu gương, phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu; Triển khai xây dựng kế hoạch hành trình VHDN năm 2020; Cam kết thực thi hiệu quả các hoạt động VHDN; Thực hiện tốt các hoạt động truyền thông VHDN; Cam kết xây dựng môi trường làm việc lành mạnh; Tôn trọng người lao động; Trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ với đối tác khách hàng và thực hiện nghiêm túc công tác đánh giá, kiểm tra, giám sát tại đơn vị.

     

    Triển khai ký cam kết thực hiện công tác VHDN năm 2020 thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của toàn thể Lãnh đạo, cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty trong việc nỗ lực thực hiện thành công hành trình VHDN năm 2020./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự