Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai nhiều giải pháp lan tỏa các giá trị văn hóa thông qua hoạt động tập thể, rèn luyện tinh thần chiến binh tăng tốc để bứt phá

    17/11/2020 09:13

    Để công tác Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tiếp tục có những đóng góp vào hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, ngay từ đầu năm Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã triển khai nhiều hoạt động trong kế hoạch hành trình VHDN năm 2020 dưới sự chỉ đạo quyết liệt của đồng chí Giám đốc Công ty và sự đồng thuận của tập thể cán bộ công nhân viên. Triển khai hoạt động tập thể chính là một giải pháp thiết thực giúp thực hiện công tác VHDN đạt hiệu quả.

    Đây năm nay là năm thứ 3 liên tục Công ty tổ chức hoạt động này, team building đem đến rất nhiều giá trị cho PC Thái Nguyên đó là sự gắn kết, sức sáng tạo, khả năng bứt phá, tính kỷ luật, thử thách bản lĩnh và niềm tự hào đối với đơn vị. Với mỗi một chương trình đều có những chủ đề khác nhau và mục đích cuối cùng chính là con người - kết  nối các CBCNV tham gia và truyền tải thông điệp từ ban lãnh đạo Công ty.

     

    Những trò chơi tại Teambuilding lần này đều đặc sắc, mới lạ với chủ đề “Huấn luyện thực chiến” thể hiện những giá trị Kỷ luật - Nỗ lực - Đoàn kết. Mỗi thành viên tự ý thức được rằng chỉ có kỷ luật, nỗ lực, đoàn kết mới tạo nên một đội nhóm mạnh, cùng nhìn về mục tiêu chung của Công ty và tạo nên một Công ty phát triển. Mỗi cá nhân sẽ cùng nỗ lực để tạo nên sự phát triển đó.

     

    Để có được sự thành quả lớn nhất cần phải có sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp, như vậy sẽ hoàn thiện công việc nhanh hơn.

    Nỗ lực của mỗi một cá nhân vì mục tiêu chung của tập thể

    Tinh thần PC Thái Nguyên: Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả

    Và một lần nữa mọi người lại được đắm mình trong đêm gala “Hội tụ sức mạnh - lan tỏa tinh thần đổi mới”. Đêm Gala đã thực sự là diễn đàn kết nối, giao lưu, chia sẻ, hội tụ và lan tỏa tinh thần giữa các lãnh đạo Công ty và cán bộ công nhân viên. Tại đêm Gala Dinner, Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Năm 2020, với chủ đề chủ đề VHDN là "Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đảm bảo tuân thủ và tích cực đối mới, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD". Để thực hiện được mục tiêu chúng ta cần thay đổi để thành công. Tôi tin tưởng rằng, những giải pháp kinh doanh đầy sáng tạo và đội ngũ CBCNV chất lượng, đoàn kết luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu sẽ đưa PC Thái Nguyên chúng ta ngày càng phát triển.

    Đúng như chủ đề “Hội tụ - Kết nối sức mạnh - lan tỏa tinh thần đổi mới”, chương trình đã giúp CBCNV trong toàn Công ty được gắn kết lại với nhau hơn. Tinh thần đồng đội là một trong những yếu tố then chốt thành công trong việc đạt mục tiêu của Công ty khi phải cạnh tranh với môi trường bên ngoài. Nếu các CBCNV trong Công ty biết cách giao tiếp cởi mở, điều chỉnh phong cách làm việc của mình, tôn trọng ý kiến của người khác, tuân thủ kỷ luật nội quy, làm tròn trách nhiệm của mình, hỗ trợ đồng nghiệp vì mục tiêu chung thì chắc chắn Công ty sẽ thành công. Hy vọng rằng, năm 2020 và những năm sau Công ty sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa để đạt được những thành công mới trong tương lai./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự