Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Team building PC Thái Nguyên 2019 “chìa khóa vàng” để xây dựng văn hóa doanh nghiệp

    24/10/2019 10:57

     

    Chương trình team building với chủ đề “Gắn kết lan tỏa văn hóa” của CBCNV Công ty điện lực Thái Nguyên - chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lâp Tổng công ty điện lực Miền Bắc (6/10/1969-6/10/2019) đã diễn ra vào cuối tuần qua trong không khí vô cùng vui vẻ và sôi động. Tham gia hoạt động có Lãnh đạo Công ty và 130 CBNCV đến từ các đơn vị trong Công ty.

    Tạm quên đi một góc trời đầy nắng và những bộn bề công việc, đại gia đình PC Thái Nguyên tìm đến cái nắng, cái gió của bãi biển FLC Sầm Sơn xinh đẹp với bờ cát trải dài và những con sóng dập dồn giúp cho các thành viên của PC Thái Nguyên thư giãn, sẵn sàng cho các hoạt động tập thể đặc sắc. Trong trang phục thoải mái, khỏe khoắn mang đậm chất ngành điện, các thành viên của PC Thái Nguyên đã một ngày vui chơi bên nhau thật sự hạnh phúc, nạp thêm năng lượng để tiếp tục hành trình công việc.

     Buổi tối chúng tôi đã có một đêm Gala thật tuyệt vời với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty đã nêu cao tinh thần đoàn kết của CBCNV và đưa ra định hướng hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2019 và những kỳ vọng trong tương lai.

    Những trò chơi vận động mang tính tập thể, chung sức chung lòng đều nhận được sự ủng hộ và hăng hái của tất cả các thành viên tham gia chương trình. Đây là những trò chơi đề cao tinh thần hợp lực, kỹ năng làm việc nhóm nên ngoài giúp giải tỏa stress thì còn giúp nội bộ đơn vị thắt chặt tình đoàn kết.

    Một số hình ảnh đẹp Team building

    Trò chơi truyền bóng

    Trò chơi đưa "máy bay" về đích

    Trò chơi "Rắn"

    Trò chơi thi lấy nước

    Trò chơi "lấy hộp quà xếp chữ"

    Hoạt động team building gắn kết lan tỏa văn hóa giúp CBCNV Công ty nhận thấy được mục tiêu chiến lược rõ ràng của Công ty, vẽ ra cách chinh phục mục tiêu mà con đường không phải là bỏ cuộc, luôn ca ngợi và phát huy những giá trị tốt như năng động, sáng tạo, đoàn kết, đầy lùi những giá trị xấu như chia rẽ, bất hợp tác... Team building hỗ trợ văn hóa doanh nghiệp vì chính qua đây đã tạo ra một môi trường chung để lãnh đạo và nhân viên có thể đối thoại, cộng tác khi vượt qua thử thách của chương trình. Thông qua những thử thách này, những người có khả năng lãnh đạo sẽ bộc lộ được thế mạnh để tiếp tục phát huy trong công việc, những người rụt rè, có cái tôi lớn cũng sẽ được chọn lọc để điều chỉnh bản thân và đây là những điều thể hiện nét văn hóa riêng của PCTN.

    Chương trình team building PC Thái Nguyên 2019 - “gắn kết lan tỏa văn hóa” thành công với nhiều bài học giá trị với ý nghĩa sâu sắc và trên hết chương trình này chính là “chìa khóa vàng” để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, là công cụ nối dài hiệu quả nhất trong truyền thông để CBCNV có thể mở lòng đón nhận những giá trị văn hóa mà lãnh đạo Công ty muốn gửi gắm. 

    Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng nghiệp, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui tin vào tương lai, những giọt mồ hôi hạnh phúc xua tan cái nóng trong tiết trời oi bức. Có thể nói chưa bao giờ cán bộ công nhân viên của PC Thái Nguyên chúng ta được gần nhau đến thế. Chính là nơi chúng ta không còn khoảng cách, nơi chúng ta yêu thương, chia sẻ với nhau để kết nối, cộng hưởng, sát cánh bên nhau cùng chinh phục các mục tiêu trong tương lai theo phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình”.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự