Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Trao 113 triệu ủng hộ gia đình đoàn viên công đoàn

    25/09/2024 08:09

    Chiều ngày 23/9/2024, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và trao ủng hộ cho thân nhân gia đình anh Hà Sĩ Toàn - công nhân Điện lực Thành phố Thái Nguyên.

    Anh Hà Sĩ Toàn là đoàn viên công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên không may bị đột qụy do vỡ mạch máu não, mặc dù đã được gia đình, các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên hết lòng cứu chữa nhưng anh đã không qua khỏi tại nhà riêng.

     Được biết là gia đình có hai thế hệ cống hiến cho ngành điện (cha anh là ông Hà Văn Bảo - Nguyên là nhân viên phòng tài vụ Sở điện lực Bắc Thái). Trong quá trình công tác anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, anh mất đi là một tổn thất lớn đối với đơn vị, Công ty và gia đình. Có vợ đau ốm thường xuyên, không có công ăn việc làm.

    Để chia sẻ phần nào nỗi đau mất mát và cũng có thêm nguồn tài chính giúp gia đình anh Toàn trang trải cuộc sống, Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty quyên góp ủng hộ gia đình anh Hà Sĩ Toàn.

    Sau khi thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình, đoàn đã trao trực tiếp số tiền của CBCNV trong toàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đóng góp, ủng hộ với số tiền là: 113.000.000đ (Một trăm mười ba triệu đồng) cho gia đình. Những đóng góp, ủng hộ gia đình tuy không nhiều nhưng đó là sự chia sẻ của tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng CBCNV trong toàn Công ty đã chung tay đóng góp ủng hộ. Nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, mong muốn được chia sẻ một phần gánh nặng vật chất cũng như tinh thần đối với gia đình. 

    Đoàn công tác trao tiền đóng góp, ủng hộ của tập thể CBCNV-LĐ Công ty Điện lực Thái Nguyên cho gia đình

    Chị Nguyễn Thị Phương - vợ của anh Hà Sĩ Toàn đã rất xúc động, bày tỏ sự biết ơn và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty cùng toàn thể CBCNV-LĐ trong Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đặng Liên - Phòng KHVT; Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn