Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Văn hóa giao tiếp với khách hàng

    24/10/2019 10:52

    Tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên rất cần thiết và quan trọng. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp, Công ty.

    Cùng với việc duy trì hoạt động cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng điện áp, Công ty điện lực Thái Nguyên đã thường xuyên quán triệt tới toàn thể đội ngũ CBCNV không chỉ tự trau dồi chuyên môn nghiệp vụ mà còn tự xây dựng cho bản thân kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.

    Xác định khách hàng là trung tâm của mọi giao dịch dù đó là trực tiếp hay gián tiếp. Công ty luôn thống nhất bộ chuẩn mực khi thực hiện các giao dịch với khách hàng, nhằm nỗ lực phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Việc tạo dựng hình ảnh văn hóa không những thể hiện qua phong cách của nhân viên mà còn thể hiện qua cách thức bố trí, trang trí thuận lợi và dễ nhận diện thương hiệu tại Điện lực các huyện, thành phố, phòng giao dịch.

     Giao dịch viên vui vẻ nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng

     Văn hóa giao tiếp, ứng xử với khách hàng cần phải có những chuẩn mực cần thiết:

    ·        Thái độ cư xử lịch thiệp, hòa nhã, đúng nghi thức

    ·        Chào hỏi với thái độ chuẩn mực, có văn hóa

    ·        Thái độ ân cần, biểu hiện sự thân thiện, tôn trọng khách hàng

    ·        Giải thích rõ ràng, không vòng vo, không đùn đẩy trách nhiệm

    ·        Không biểu lộ các vấn đề cá nhân trong quá trình giao tiếp

    Để hướng tới một văn hóa giao tiếp gần gũi mà chuyên nghiệp, truyền thống mà hiện đại toàn bộ CBCNV cần phải nỗ lực đổi mới phương thức phục vụ, hướng tới phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ tiện ích, hiện đại nhằm mang đến lợi ích tốt nhất, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng./.

    Vũ Ngọc Anh - ĐL Phú Lương