Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bàn giao nhà mái ấm công đoàn

    08/08/2014 15:46

    Ngày 07/08/2014, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Phan Thị Nhàn, xóm 13 - xã Hà Thượng - huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên.

    Đến dự lễ bàn giao có đại diện LĐLĐ Tỉnh Thái Nguyên; Công ty Điện lực Thái Nguyên; LĐLĐ huyện Đại Từ; Chủ tịch UBMTTQ huyện Đại Từ; HĐND - UBND huyện Đại Từ; các đ/c trong Ban giám hiệu trường THCS Đức Lương - nơi chị Phan Thị Nhàn đang công tác; đại diện cho chi bộ xóm 13, xã Hà Thượng và đông đảo bà con hàng xóm và bạn bè thân thiết của gia đình chị Nhàn cũng đến dự và chứng kiến lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn.

    Ngôi nhà mới của gia đình chị Phan Thị Nhàn sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng

    Đ/c Chu Vinh Quang-PGĐ Công ty Điện lực Thái Nguyên trao quà cho chị Phan Thị Nhàn

    Lễ bàn giao nhà cho chị Phan Thị Nhàn

    Chị Phan Thị Nhàn là giáo viên trường THCS Đức Lương, huyện Đại Từ, TP Thái Nguyên, gia đình chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng chị đã mất năm 2013 do tai nạn lao động, hiện chị đang nuôi 2 con ăn học song có 1 cháu bị bệnh bẩm sinh. Thời gian qua, gia đình gia đình chị phải sống trong căn nhà cấp 4 dột nát, không đảm bảo sức khỏe cũng như ổn định cuộc sống để yên tâm công tác.

    Sau hơn 2 tháng từ ngày khởi công xây dựng, được sự giúp đỡ của Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện, đồng nghiệp, người thân, gia đình chị Nhàn đã xây dựng được căn nhà khang trang với diện tích trên 80m2 với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên hỗ trợ 20 triệu đồng, công đoàn huyện, các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Đại Từ cũng hỗ trợ bằng tiền mặt và hiện vật.

    Tại Lễ bàn giao, chị Phan Thị Nhàn vô cùng xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm kịp thời của các tổ chức, cơ quan, đơn vị để hôm nay gia đình chị có được ngôi nhà mới, không phải lo lắng mỗi khi động gió trở trời. Chị Nhàn hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đoàn viên Công đoàn, từng bước ổn định cuộc sống, nuôi dạy con trưởng thành và xây dựng gia đình hạnh phúc./.

    Thanh Huyền