Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

    04/04/2016 11:00

    Ngày 01/4/2016, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Vi Thị Bích Vân, đoàn viên công đoàn Trường Mầm Tiểu học Dân Tiến I - xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai.

    Tới dự lễ bàn giao có đ/c Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên; đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - UVBCH Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Thái Nguyên; Các đ/c thuộc LĐLĐ Huyện Võ Nhai; Phòng Giáo dục Đào tạo Huyện Võ Nhai; BGH Trường Tiểu học Dân Tiến I; Điện lực Võ Nhai; Đại diện chính quyền địa phương và bà con nhân dân nơi chị sinh sống.

    Đ/c Hải Anh-Bí thư Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên trao quà cho chị Vi Thị Bích Vân

    Chị Vi Thị Bích Vân là đoàn viên công đoàn đang công tác tại Trường Tiểu học Dân Tiến I. Chị có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, sức khỏe hai vợ chồng đều yếu, thu nhập của gia đình gồm 4 người phụ thuộc chủ yếu vào đồng lương ít ỏi của chị. Tuy đã hơn 30 năm công tác nhưng chị vẫn chưa có khả năng xây dựng một ngôi nhà kiên cố cho gia đình. Được sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh và Công ty Điện lực Thái Nguyên với số tiền trợ giúp là 25 triệu đồng; cộng với sự nỗ lực cố gắng của gia đình chị, sự giúp đỡ của Nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp... Qua 3 tháng khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thiện và bàn giao cho gia đình chị. 

    Tại Lễ bàn giao, chị Vân vô cùng xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm kịp thời của các tổ chức, cơ quan, đơn vị để hôm nay gia đình chị có được ngôi nhà mới, không phải lo lắng mỗi khi động gió trở trời. Chị hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đoàn viên Công đoàn, từng bước ổn định cuộc sống, nuôi dạy con trưởng thành và xây dựng gia đình hạnh phúc.

    Hải Anh - ĐL Thái Nguyên