Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Nõn

    17/09/2015 09:01

    Ngày 16/09/2015, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Nguyễn Thị Nõn, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Việt Đức - TP Sông Công.

    Tới dự lễ bàn giao có đ/c Ngô Việt Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên; đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - BCH Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên; Các đ/c thuộc LĐLĐ Thành phố Sông Công; Phòng giáo dục đào tạo TP Sông Công; Trường MN Việt Đức; Điện lực Sông Công; Đại diện chính quyền địa phương và bà con nhân dân nơi chị sinh sống.

    Chị Nguyễn Thị Nõn là đoàn viên công đoàn đang công tác tại Trường MN Việt Đức. Chị có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, thu nhập của gia đình gồm 3 người phụ thuộc chủ yếu vào đồng lương ít ỏi của chị. Tuy đã hơn 30 năm công tác nhưng chị vẫn chưa có khả năng xây dựng một ngôi nhà kiên cố cho gia đình. Được sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh và Công ty Điện lực Thái Nguyên với số tiền trợ giúp là 25 triệu đồng; cộng với sự nỗ lực cố gắng của gia đình chị, sự giúp đỡ của Nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp... Qua 4 tháng khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã cơ bản được hoàn thiện. 

    Đ/c Nguyễn Thị Hải Anh- BCH Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên trao quà cho chị Nguyễn Thị Nõn

    Lễ bàn giao nhà cho chị Nguyễn Thị Nõn

    Tại Lễ bàn giao, chị Nguyễn Thị Nõn vô cùng xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm kịp thời của các tổ chức, cơ quan, đơn vị để hôm nay gia đình chị có được ngôi nhà mới, không phải lo lắng mỗi khi động gió trở trời. Chị hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đoàn viên Công đoàn, từng bước ổn định cuộc sống, nuôi dạy con trưởng thành và xây dựng gia đình hạnh phúc.

    Thanh Huyền