Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ban lãnh đạo và Công đoàn PC Thái Nguyên động viên, thăm hỏi, khen thưởng đột xuất đội ngũ Điều độ viên tại khu vực cách ly

    20/04/2020 15:22

    Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND Tỉnh Thái Nguyên về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19. Văn bản số 1833/EVNNPC-KT ngày 15/4/2020 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc đảm bảo vận hành trong thời gian dịch Covid lan rộng. Sáng ngày 16/4, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tiếp tục thực hiện cách ly tập trung đối với 14 Điều độ viên của TTĐKX, phương án cách ly và việc chăm lo sinh hoạt cho CBCNV sẽ được thực hiện như đợt 1. Thời gian cách ly đợt 2 từ ngày 16/4 đến hết 22/4/2020.

    Để kịp thời động viên tinh thần, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, Ban chấp hành Công đoàn PC Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đồng chí Điều độ viên thuộc TTĐKX. Đây là lực lượng trực tiếp điều hành lưới điện, sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn trong tình huống nếu bị lây lan dịch bệnh và có thể dẫn đến thiếu hụt lực lượng điều hành hệ thống điện trong toàn tỉnh Thái Nguyên. Do vậy việc đảm bảo sức khỏe cho lực lượng lao động trên là vấn đề được PC Thái Nguyên đặc biệt quan tâm chú trọng.

    Trong thời gian từ ngày 01/4 đến hết ngày 15/4/2020 các đồng chí Điều độ viên trong khu vực cách ly đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã vận hành điều độ lưới điện trên địa bàn tỉnh đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn và chất lượng.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty tặng quà cho các đ/c Điều độ viên

     Đ/c Ninh Vân Phong-Phó giám đốc Công ty, phó Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho các đ/c Điều độ viên

    Đồng chí Đinh Văn Phượng là một trong những Điều độ viên đang thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly cho biết: Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty và các phòng ban phụ trợ, tình trạng sức khỏe và tinh thần của các đồng chí trong khu cách ly ổn định, mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản được đáp ứng, bữa ăn hàng ngày được nhà bếp đổi món, chế biến sạch sẽ và đầy đủ dinh dưỡng. Các đồng chí cũng đã xác định được nhiệm vụ và sẽ luôn sát cánh cùng Công ty trong việc phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng cho biết thêm trong thời gian thực hiện cách ly đợt 1, các đồng chí Điều độ viên cũng thường xuyên trao đổi nghiệp vụ, rút kinh nghiệm các tình huống sự cố đã xảy ra, xây dựng các tình huống sự cố và cách khắc phục xử lý sự cố đảm bảo an toàn và thời gian là ngắn nhất.

     

    Các món ăn hàng ngày đã được chế biến ngon miệng, sạch sẽ, đảm bảo dinh dưỡng

    Đây là một hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa của Ban lãnh đạo cũng như tổ chức công đoàn PC Thái Nguyên nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, tinh thần đoàn kết, sẻ chia với người lao động trong những lúc khó khăn khi làm nhiệm vụ./.

    Thanh Huyền