Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ban Thường vụ Đảng ủy khối làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên

    14/10/2021 10:00

    Sáng ngày 12/10/2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã có buổi làm việc với Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) về việc thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 và giai đoạn 2021 - 2025. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Trung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí trong Ban Thường vụ; Bí thư đoàn Thanh niên Khối; Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối. Về phía Đảng bộ PC Thái Nguyên có đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Toàn cảnh hội nghị

    Thay mặt cấp ủy đơn vị, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty báo cáo kết quả công tác xây dựng đảng 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và giai đoạn 2021 - 2025.

    Trong 9 tháng đầu năm, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đặc biệt là của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên và của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, toàn Đảng bộ đã đoàn kết, thống nhất, phát huy trí tuệ, khắc phục khó khăn, tận dụng cơ hội, triển khai toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trong điều kiện tình hình mới với những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid - 19.

    Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của cấp ủy về cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra theo Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ chính trị năm 2021; công tác chính trị tư tưởng được quan tâm sâu sát, công tác chỉ đạo, tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng đảm bảo đúng tiến độ, nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tiễn; công tác lãnh đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ được triển khai rõ nét và toàn diện; thực hiện nghiêm túc và đảm bảo đúng quy trình về công tác cán bộ; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trực thuộc hoạt động tích cực, phát huy sức mạnh tập thể, góp phần cùng toàn Đảng bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra; công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường.

    Tại buổi làm việc, các đại biểu trong đoàn công tác đã lắng nghe các kiến nghị, đề xuất của đảng bộ công ty, đồng thời Ban chấp hành Đảng bộ công ty cũng tiếp thu các ý kiến tham gia góp ý thẳng thắn, chân tình, cởi mở của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các đồng chí lãnh đạo các ban của Đảng ủy Khối đối với công tác xây dựng đảng của Đảng bộ PC Thái Nguyên.

    Đồng chí Hoàng Anh Trung - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Hoàng Anh Trung, - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ trong 9 tháng đầu năm, góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung. Đồng chí cũng nhấn mạnh thời gian tới, Đảng bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, đổi mới phương thức hoạt động trên các lĩnh vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng trong Đảng bộ tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

    Phát huy những mặt tích cực, những nội dung đã làm tốt đồng thời khắc phục những điểm còn hạn chế, phấn đấu hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và cả năm 2021 đã đề ra. Tăng cường công tác giám sát sinh hoạt Chi bộ thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề. Tăng cường hơn nữa về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tổ chức triển khai có hiệu quả trong giai đoạn tới./.

    Hải Anh - VP Đảng ủy