Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ kết nạp Đảng viên mới

    21/01/2020 09:05

    Ngày 18/01/2020, được sự ủy quyền của Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên, Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Trần Kiên - Tổ trưởng tổ Kiểm tra điện và đồng chí Trần Như Quỳnh - kế toán thuộc Điện lực Đồng Hỷ. Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư chi bộ Điện lực Đồng Hỷ cùng các đảng viên trong Chi bộ và các quần chúng ưu tú.

    Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đồng chí đảng viên mới, phân công các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 2 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

     Đ/c Hà Tiến Châu - Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ thay mặt Đảng bộ PC Thái Nguyên trao quyết định kết nạp Đảng viên mới.

     Lời thề dưới cờ của Đảng viên mới hứa quyết tâm phát huy tính tiên phong, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

    Phát biểu tại lễ kết nạp, 2 đồng chí Đảng viên mới hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh, tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ