Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Điện lực Phú Lương kết nạp Đảng viên mới

    26/10/2023 11:10

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Điện lực Phú Lương lần thứ XII về việc phát triển Đảng viên. Ngày 26/10/2023, Chi bộ Điện lực Phú Lương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú: Nguyễn Như Hùng – Tổ trực vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nói chung và các đồng chí Đảng viên nói riêng.

    Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm – Bí thư Chi bộ cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

     

    Toàn cảnh buổi kết nạp Đảng viên mới

    Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Như Hùng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện; trong quá trình công tác luôn nâng cao tinh thần tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và đơn vị.

     

    Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới

     

    Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Như Hùng đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

     

    Đồng chí Nguyễn Như Hùng đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới

    Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm – Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Như Hùng, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; chi bộ thống nhất phân công đồng chí Vũ Tiến Hưng – Đội trưởng Đội Quản lý Vận hành tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Như Hùng trong thời gian là đảng viên dự bị.

     

    Đồng chí Nguyễn Văn Vượng - Giám đốc ĐL Phú Lương phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

    Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Điện lực Phú Lương rất quan tâm. Việc cán bộ công nhân viên được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các cán bộ công nhân viên trẻ noi theo.

    Ban Chi ủy và Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

    Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ đã hoàn thành chỉ tiêu về phát triển đảng viên mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XII đã đề ra và đây cũng là động lực để toàn thể Chi bộ quyết tâm phấn đấu đạt tiêu chuẩn Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023.

    Đỗ Việt Hà – ĐL Phú Lương