Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Điện lực Võ Nhai tổ chức thành công đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

    14/12/2022 14:38

    Chiều ngày 09/12/2022, Chi bộ Điện lực Võ Nhai tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - UV BTV Đảng uỷ, Kế toán trưởng Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - UV BCH Đảng bộ, Thường trực Văn phòng Đảng ủy Công ty cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Điện lực Võ Nhai.

    Toàn cảnh Đại hội

    Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; phương hướng nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022-2025 với từng nội dung cụ thể và các giải pháp thực hiện. Các báo cáo đã nêu nổi bật được những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 về công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng, công tác sản xuất kinh doanh và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh…Bên cạnh đó, các báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và các giải pháp để khắc phục trong nhiệm kỳ 2022-2025. 

    Tại đại hội, đảng viên tham dự đại hội đã có ý kiến tham luận, thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022-2025.

    Đội trưởng Đội QLVH tham luận trước Đại hội

    Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ tiến hành bầu cử Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 đồng thời bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Đồng chí Tạ Quang Thắng - Giám đốc Điện lực Võ Nhai được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ Điện lực Võ Nhai, đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Phó Giám đốc Điện lực được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ Điện lực võ Nhai nhiệm kỳ 2022-2025.

    Đảng viên bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025

    Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Chi bộ trong việc tổ chức Đại hội, báo cáo dự thảo tương đối đầy đủ chi tiết, các tham luận ngắn gọn, đúng hướng đi thẳng vào những vấn đề chưa làm được. Thời gian qua, chi bộ Điện lực Võ Nhai đã có nhiều sự thay đổi, hiện ngành điện đang gặp rất nhiều khó khăn, kêu gọi các đồng chí Đảng viên cần tăng cường sự đoàn kết, đồng lòng tạo nên sức mạnh tập thể, không ngừng học tập rèn luyện, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao.

    Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Các Đảng viên biểu quyết trước Đại hội

    Đại hội Chi bộ Điện lực Võ Nhai lần thứ X nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp, đó là nguồn sức mạnh để tăng cường hơn nữa sự đoàn kết thống nhất trong toàn Chi bộ. Toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ quyết tâm phấn đấu, đi đầu tiên phong gương mẫu trong mọi lĩnh vực, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, góp công góp sức tiếp tục xây dựng chi bộ Điện lực Võ Nhai trong sạch vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cấp trên giao và Nghị quyết của Đại hội đã đề ra./.

              Trịnh Hữu Dương - ĐL Võ Nhai